Sancho bị trả về MU vì chấn thương

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Anh (FA), Jadon Sancho đã dính chấn thương và bị trả về MU.

Jadon Sancho đã dính chấn thương trong buổi tập của đội tuyển Anh. Sau khi kiểm tra, cầu thủ này đã được xác nhận không thể tham dự hai trận đấu với Andorra và Ba Lan. Ngay sau đó, Sancho đã được trả về MU để tiếp tục hồi phục chấn thương.

Liên đoàn bóng đá Anh thông báo về tình trạng của Sacho: “Sancho sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới của đội tuyển Anh gặp Andorra và Ba Lan.

Sancho bị trả về MU sau khi chấn thương ở đội tuyển Anh

Cầu thủ này đã dính chấn thương nhẹ trong buổi tập đầu tuần này. Điều đó khiến cho anh đã bị loại ra khỏi trận đấu với Hungary.

Sau khi đánh giá thêm, chúng tôi xác nhận cầu thủ 21 tuổi sẽ trở lại CLB. Cậu ấy có thể bình phục trước trận đấu với Newcastle vào ngày 11/9.

HLV Gareth Southgate hiện đang sở hữu 23 cầu thủ ưng ý để chuẩn bị cho trận đấu với Andorra ở Wembley.

Chúc Sancho nhanh chóng bình phục”.

MU cũng đang theo dõi tình trạng của Sancho để xem liệu cầu thủ này có thể hồi phục ở trận đấu với Newcastle hay không. Ở trận đấu với Wolves tại vòng 3 Premier League, ngôi sao người Anh lần đầu được đá chính ở MU nhưng không để lại ấn tượng.

Ngoài Sancho, MU cũng đón Ronaldo trở về tập trung sớm sau khi được Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho phép rời khỏi đội bóng (vì bị treo giò ở trận gặp Azerbaijan). Dự kiến, CR7 có thể ra mắt MU ở trận đấu với Newcastle.

 Minh Long
Từ khóa: