SHB Đà Nẵng chia tay Thanh Thịnh, HAGL không có Lâm Anh Quang

Những diễn biến chuyển nhượng trước V.League 2022 ngày một diễn ra nóng hổi ở SHB Đà Nẵng và HAGL.

Dù V.League 2022 vẫn còn tới 5 tháng nữa mới khởi tranh, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại, thị trường chuyển nhượng trước mùa giải mới đã diễn ra nóng hổi. Ngoài tin đồn John Obi Mikel sắp đến chơi bóng ở V.League thì ngày hôm nay, hai thương vụ chuyển nhượng liên quan đến SHB Đà Nẵng đã được CLB này xác nhận.

Cụ thể, SHB Đà Nẵng đã nói lời chia tay với hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. Cầu thủ từng cùng U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019 hiện không còn chỗ đứng tại SHB Đà Nẵng. Điểm đến của Thanh Thịnh có thể là Bình Định, khi những tin đồn xoay quanh anh và CLB đất võ ngày càng dày lên trong thời gian này. 

Ở chiều ngược lại, SHB.ĐN đón tân binh Trịnh Hoa Hùng từ Than Quảng Ninh. Cầu thủ gốc Nam Định có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ biên và tiền vệ biên. Anh từng có thời gian dài làm việc với HLV Phan Thanh Hùng ở Than.QN nên sẽ không gặp khó khăn trong việc hoà nhập tại đội bóng mới.

Trong một diễn biến khác, thông tin Lâm Anh Quang đến HAGL đã không thành sự thật. Trước đó, việc HAGL thông báo có một trung vệ nội sau khi chia tay Damir Memovic diễn ra gần cùng với thời điểm Lâm Anh Quang chia tay Nam Định, cộng thêm câu nói nửa đùa nửa thật của Văn Toàn về việc mời cầu thủ kể trên về với phố Núi khiến cho người hâm mộ tin rằng tin đồn: Lâm Anh Quang đến HAGL là có cơ sở. 

Tuy nhiên theo tìm hiểu, không hề có chuyện Lâm Anh Quang đến HAGL sau khi chia tay Nam Định. Một số thông tin từ Đà Nẵng cũng thừa nhận rằng trung vệ này sẽ không trở lại CLB mà mình từng có thời gian gắn bó từ năm 2016 đến 2018. Được biết, Lâm Anh Quang đang nhận được một lời đề nghị từ một CLB khác nhưng hiện chưa được tiết lộ. 

 Tùng Anh