Suarez bật khóc vì chấn thương

Luis Suarez dính chấn thương và buộc phải rời sân chỉ 13 phút trong trận đấu với Porto.

Atletico đối đầu Porto ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League, mang tính quyết định đến tấm vé vào vòng 16 đội.

Luis Suarez có tên trong đội hình xuất phát, nhưng anh không may gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu chỉ sau 13 phút. Tiền đạo người Uruguay rời sân và nhường chỗ cho Matheus Cunha.

Suarez bật khóc trên ghế dự bị.

Trên băng ghế dự bị, chân sút 34 tuổi bật khóc vì tiếc nuối. Anh bỏ lỡ trận đấu quan trọng mà đội bóng của anh buộc phải thắng để có cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội nhì bảng B.

Suarez là một cầu thủ mau nước mắt và không ngại thể hiện cảm xúc trên sân. Anh từng bật khóc sau khi Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa 3-3, ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch năm 2014. Cầu thủ này cũng rơi nước mắt khi Atletico vô địch La Liga mùa trước. Còn lần này, Suarez khóc vì không thể cống hiến trong một trận đấu quan trọng. Đây không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng.

Nhưng may mắn rằng các đồng đội của anh đã mang về kết quả như ý sau một trận đấu điên rồ. Sau hiệp 1 tẻ nhạt, hiệp 2 đã diễn ra bùng nổ với 3 thẻ đỏ. Đầu tiên là Yannick Carrasco của Atletico bị đuổi khỏi sân khi vung tay vào mặt Otavio. Tiếp theo, Wendell của Porto nhận thẻ đỏ do va chạm với Cunha. Sau đó, Agustin Marchesin nhận thêm một thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

Sau 3 thẻ đỏ trong chưa đầy 10 phút, trận đấu còn diễn ra kịch tính hơn với 3 bàn thắng ở phút bù giờ. Chung cuộc, Atletico giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó chính thức đặt chân vào vòng loại trực tiếp với vị trí nhì bảng, xếp sau Liverpool.

 Phương Chi
Từ khóa: