Tiền vệ U23 Việt Nam: Hà Tĩnh sẽ tạo ra đối trọng ở tuyến giữa với Viettel

Để chuẩn bị cho vòng 5 V.League 2022 gặp Viettel, CLB Hà Tĩnh đã sớm có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu được dự báo là đầy khó khăn trước mắt.

Chiều 30/06, CLB Hà Tĩnh đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Viettel ở V.League sắp tới.
HLV Nguyễn Thành Công đã khá đau đầu với phong độ của toàn đội khi họ chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ đầu mùa và đang đứng cuối bảng với chỉ 2 điểm sau 4 trận đầu tiên.
Đối đầu với Viettel có lực lượng dày dặn và đang có phong độ cao, kinh nghiệm của những cầu thủ như Đinh Thanh Trung là vô cùng quan trọng với đội bóng miền Trung.
Ngoài những cầu thủ giàu kinh nghiệm, Trần Văn Công cũng là một trong những sự kỳ vọng của các CĐV Hà Tĩnh. Cầu thủ vừa trở về từ VCK U23 Châu Á là một trong những trụ cột tuyến giữa của Hà Tĩnh trong 2 mùa giải trở lại đây.
Chia sẻ về trận đấu khó khăn sắp tới, Văn Công cho biết: "Viettel là đội bóng có hàng tiền vệ và tiền đạo rất mạnh. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, Hà Tĩnh cũng đã có sự chuẩn bị cũng như những phương án để tạo ra đối trọng với Viettel ở tuyến giữa".
Về tình hình lực lượng, Hà Tĩnh vẫn đang có lực lượng tốt nhất cho cuộc đối đầu sắp tới. Kinh nghiệm của những Giang Trần Quách Tân, Đinh Thanh Trung,... hay sức trẻ của Văn Công là những niềm hy vọng của đội bóng này trong cuộc đọ sức với nhà đương kim vô địch V.League.
Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Viettel sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/07 tới trên SVĐ Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm trong chuyến làm khách này.
 Trung Hiếu