Tin chuyển nhượng 25/7: Camavinga báo tin buồn cho MU

On Sports tổng hợp những tin chuyển nhượng nóng nhất 24h: Camavinga báo tin buồn cho MU; Chelsea choáng với giá Romelu Lukaku

Eduardo Camavinga không thích đến MU

Theo tờ Manchester Evening News, tiền vệ 18 tuổi Eduardo Camavinga thích chuyển đến Tây Ban Nha hơn là gia nhập MU. Camavinga được đánh giá là tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Pháp và đã thi đấu 67 trận tại Ligue 1 cho Rennes.

Camavinga muốn được thi đấu ở Tây Ban Nha

PSG ấn định thương vụ Ronaldo

Theo Deportes Cuatro, PSG sẽ chiêu mộ Ronaldo vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Lý do là bởi vì đội chủ sân Parc des Princes lo ngại Real Madrid sẽ thuyết phục thành công Mbappe, và Ronaldo chính là người được nhắm đến để thay thế tuyển thủ Pháp.

MU chia tay sao trẻ

Trang chủ của MU thông báo, trung vệ trẻ Will Fish đã chính thức rời khỏi Old Trafford để gia nhập Stockport County thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, sao trẻ người Anh đã có trận ra mắt cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 2-1 trước Wolves tại Premier League.

Inter báo giá bán Lukaku

Theo Tuttosport, Inter đã đưa ra mức giá 120 triệu euro cho tiền đạo ngôi sao Romelu Lukaku. Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm đến tuyển thủ Bỉ nhưng mức giá này nhiều khả năng sẽ khiến The Blues phải rút lui.

Inter Milan ra mức giá 120 triệu euro cho Lukaku

Arsenal cân nhắc chiêu mộ Bernardo Silva

Theo trang Transfer Checker, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva từ Man City. HLV Mikel Arteta khao khát một tiền vệ công có lối đá sáng tạo và Silva là ứng cử viên phù hợp.

AS Roma đưa Belotti vào tầm ngắm

Nguồn tin từ Football Italia cho hay AS Roma đang bày tỏ sự quan tâm đến Andrea Belotti, chân sút vừa cùng đội tuyển áo thiên thanh lên ngôi tại EURO 2020. Được biết, Torino muốn ít nhất 20 triệu euro nếu bán Belotti nhưng Roma tin rằng họ có thể điều chỉnh mức giá xuống 15-18 triệu euro.

Everton gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Joaquin Correa

Sau Inter Milan, lại vừa có thêm Everton gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. Để có được sự phục vụ của Correa, Everton và Inter cần phải chi ra 26 triệu euro.

Tottenham tính mua Martial

Tottenham đang quan tâm tới tiền đạo Anthony Martial của MU. Quỷ đỏ đang hy vọng có thể thanh lý tuyển thủ người Pháp với mức phí khoảng 50 triệu bảng. Tuy vậy, phí chuyển nhượng và lương của Martial có thể vượt ngoài tầm với của Spurs lúc này.

Tottenham cân nhắc chiêu mộ Martial

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Kessie

Mới đây hãng Gazzetta Dello Sport của Ý cho biết Liverpool đã chuyển hướng sang Franck Kessie của AC Milan. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để The Kop thuyết phục Rossoneri nhượng lại ngôi sao của họ.