Tin nhanh World Cup ngày 1/12: Brazil nhận tin "sét đánh" về chấn thương Neymar; Messi lập kỷ lục tệ hại

Chấn thương của Neymar khả năng nặng hơn dự kiến và chưa rõ tiền đạo người Brazil có thể trở lại ở vòng knock-out hay không.

- ĐT Pháp sẽ đệ đơn khiếu nại lên FIFA sau khi bàn thắng vào phút cuối của Antoine Griezmann vào lưới Tunisia bị VAR từ chối.

- Sau quả phạt đền thất bại trong trận đấu với Ba Lan, Lionel Messi trở thành cầu thủ đầu tiên có 2 quả penalty bị chặn lại trong lịch sử World Cup.

- Messi đá hỏng penalty có thể là điềm lành cho tuyển Argentina, khi trong lịch sử họ đều giành chức vô địch World Cup sau đó.

- Thủ thành Wojciech Szczesny được ngợi khen là một trong những thủ môn bắt penalty hay nhất thế giới sau khi cản phá thành công 2 quả phạt đền tại World Cup 2022.

- HLV Gerardo Martino từ chức sau khi Mexico bị loại khỏi World Cup 2022.

Messi lần thứ 2 sút hỏng penalty tại World Cup năm nay.

- Thủ môn Wojciech Szczesny tiết lộ anh đã nghiên cứu và biết Lionel Messi sẽ sút vào đâu sau khi cản phá thành công quả phạt đền của tiền đạo Argentina.

- Thủ môn Wojciech Szczesny có thể đã phạm luật của FIFA vì tiết lộ đánh cược với siêu sao Lionel Messi trong tình huống dẫn tới quả 11m ở trận gặp Argentina.

- Nói về lý do không rút Messi ra nghỉ, HLV Scaloni cho biết: "Tôi sẽ không thay Messi khỏi mọi trận đấu trừ khi anh ấy yêu cầu tôi phải thay người”.

- HLV Scaloni bất bình về lịch thi đấu của tuyển Argentina: “Thật điên rồ khi chúng tôi phải đá trận vòng 1/8 chỉ sau hơn 2 ngày dù là đội đầu bảng. Với điều kiện thi đấu này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cầu thủ và chất lượng trận đấu”. (Chi tiết)

- Vua bóng đá Pele phải nhập viện để điều trị chứng bệnh ung thư khi World Cup 2022 đang đi đến giai đoạn hấp dẫn.

- Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil đối mặt với việc không thể ra sân trong phần còn lại của World Cup 2022, do chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến.

Chấn thương của Neymar nghiêm trọng hơn dự kiến.

- Chắc suất vào vòng 1/8 World Cup 2022, đội tuyển Brazil sử dụng đội hình dự bị để đấu với Cameroon ở lượt trận cuối.

- Cristiano Ronaldo không tham gia buổi tập chung cùng tuyển Bồ Đào Nha hôm 30/11 nghi dính chấn thương, chưa rõ khả năng ra sân trong trận gặp Hàn Quốc. (Chi tiết)

- Cựu thủ quân tuyển Tây Ban Nha Fernando Hierro cho rằng Kylian Mbappe là cầu thủ đáng xem nhất World Cup 2022 chứ không phải Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

- Cựu trung vệ Rio Ferdinand bất bình khi trọng tài cho Argentina hưởng phạt đền sau pha va chạm giữa Lionel Messi và thủ môn Wojciech Szczesny.

- HLV Hansi Flick của tuyển Đức không nghĩ đến khả năng đánh bại Costa Rica với cách biệt trên bảy bàn ở lượt cuối bảng F, để lách khe cửa hẹp vào vòng 1/8 World Cup 2022.

- Tiền đạo Robert Lewandowski thừa nhận Ba Lan may mắn khi nhận vé vào vòng 1/8 dù thất bại toàn diện trước Argentina ở lượt cuối bảng C World Cup 2022.

- BHL ĐT Anh xác nhận Ben White “sẽ trở về nhà vì lý do cá nhân”, đồng thời yêu cầu “tôn trọng quyền riêng tư của anh".

- Trước trận đấu Hàn Quốc vs ĐT Bồ Đào Nha vào tối mai, truyền thông xứ kim chi đã cảnh báo đội nhà, khả năng Ronaldo được trọng tài ưu ái là có thể xảy ra.

- Tiền vệ Rodrigo De Paul cho rằng đội trưởng Lionel Messi đủ sức chèo lái Argentina tới danh hiệu World Cup 2022, dù lỡ cơ hội ghi bàn trong trận đấu Ba Lan.