Toni Kroos chia tay đội tuyển Đức

Chia sẻ trên mạng xã hội, Kroos đăng tải bức tâm thư có nội dung như sau:

“Tôi đã thi đấu 106 lần cho ĐTQG Đức và sẽ không có thêm lần nào khác. Tôi đã mong ước rất nhiều, đã hy vọng tôi sẽ kết thúc sự nghiệp quốc tế với 109 lần khoác áo Die Mannschaft và giành chức vô địch EURO, nhưng nó không xảy ra. Tôi đã sớm quyết định từ giã ĐTQG sau giải đấu này. Từ lâu, tôi đã nghĩ rằng mình không đến World Cup 2022 tại Qata.

Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung hoàn toàn cho Real Madrid trong vài năm tới. Ngoài ra từ giờ trở đi, tôi sẽ cho phép mình nghỉ ngơi sau 11 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Và hơn nữa, tới tư cách là một người chồng và người cha, tôi cũng muốn dành thời gian nhiều hơn bên cạnh vợ và 3 đứa con của mình.

Thật vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo đấu của ĐT Đức trong một khoảng thời gian dài như vậy. Tôi đã làm điều đó với niềm tự hào và đam mê. Cám ơn tất cả những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi. Tôi cũng cảm ơn nhưng người chỉ trích đã tiếp thêm động lực cho mình.

Cuối cùng, tôi muốn nói lời cảm ơn tới Jogi Low. Ông ấy đã biến tôi thành tuyển thủ quốc gia và nhà vô địch thế giới. Ông ấy đã tin tưởng tôi và chúng tôi đã viết nên một câu chuyện thành công trong một thời gian dài. Đó là một vinh dự cho tôi. Xin chúc đội tuyển may mắn và thành công với Hansi Flick”.

Kroos ra mắt đội tuyển Đức vào năm 2010 và được chọn tham dự 5 giải đấu quốc tế, trong đó nổi bật là vào năm 2014 khi Đức vô địch World Cup tại Brazil.

 Journalist
Từ khóa: