Trực tiếp Bỉ vs Estonia trên kênh nào?

Trận Bỉ vs Estonia chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Bỉ vs Estonia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

Xem trực tiếp Bosnia vs Phần Lan ở đâu, kênh nào?

Kênh xem: ON Sports +

Sau 6 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, Bỉ đã thắng 5 và chỉ hòa 1 trận nhưng vẫn chưa giành được vé dự World Cup. Xứ Wales chỉ kém Bỉ 5 điểm nên đội bóng của HLV Roberto Martinez cần giành chiến thắng trước Estonia. Chiến thắng trước Estonia sẽ chính thức chốt hạ tấm vé dự World Cup 2022 cho Bỉ.

Ở 3 trong 5 trận gần nhất của Bỉ tại vòng loại World Cup có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên. Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà ở vòng loại World Cup của Bỉ, tổng số bàn thắng đều từ 3 trở lên. Ở lần gần nhất gặp Estonia, Bỉ đã thắng 5-2 trên sân khách. Rất có thể Bỉ sẽ giành 1 chiến thắng đậm đà nữa trước khi bước vào trận quan trọng gặp xứ Wales vào ngày 17/11 tới. Trận đấu tới, Bỉ thiếu vắng khá nhiều cầu thủ góp mặt thường xuyên trong màu áo đội tuyển. Trên hàng công, Lukaku, Batshuayi và tài năng trẻ Jeremy Doku đều vắng mặt. Ông chủ tuyến giữa Youri Tielemans cũng không có mặt ở đợt tập trung này trong khi Alderweireld không có tên ở hàng thủ.

Rất có thể Bỉ sẽ giành 1 chiến thắng đậm đà nữa trước khi bước vào trận quan trọng gặp xứ Wales vào ngày 17/11 tới.

Estonia bước vào trận đấu này với tâm lý cũng không quá tệ. Họ đã có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại World Cup trước Belarus hồi tháng 10. Trước đó, họ cũng gây sốc khi cầm hòa xứ Wales ngay tại Cardiff.

Đoàn quân của Thomas Haberli đang trải qua những ngày tháng đầy tích cực. Vào mùa hè, họ cũng đã giành được Cúp Baltic và giúp cho sự tự tin của đội bóng được đẩy lên cao. Estonia không thể về đích với vị trí cao hơn thứ 4. Nhưng bảo vệ vị trí của mình trước sự bám đuổi của Belarus với 1 điểm ít hơn ở phía sau sẽ mang đến một chút động lực để Estonia chiến đấu tại Brussel đêm nay.

Trận Bỉ vs Estonia diễn ra lúc 2h45 ngày 14/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports +.

>>>Xem thêm: Link xem trực tiếp Bỉ vs Estonia, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC