Trực tiếp Montenegro vs Hà Lan trên kênh nào?

Trận Montenegro vs Hà Lan chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Montenegro vs Hà Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

Xem trực tiếp Montenegro vs Hà Lan ở đâu, kênh nào?

Kênh xem: ON Football

Hà Lan vẫn duy trì được vị trí số 1 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm “Cơn lốc màu da cam” được phép chủ quan bởi họ cũng chỉ hơn đội nhì bảng Na Uy khoảng cách 2 điểm.

Hà Lan đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở vòng loại World Cup. Trong đó có 3 trận có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên.Ở 5 trận gần nhất của Hà Lan trên sân khách tại vòng loại World Cup, có 4 trận có tổng số bàn thắng từ 3 trở lên.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Hà Lan đã giành chiến thắng vùi dập Montenegro 4-0. Rõ ràng với những cầu thủ chất lượng và lại sở hữu phong độ tốt, Hà Lan được đánh giá cao hơn so với Montenegro, dù hôm nay họ phải làm khách ở Nam Âu.

Hà Lan được đánh giá cao hơn so với Montenegro, dù hôm nay họ phải làm khách ở Nam Âu.

Trong khi đó, Montenegro chỉ đứng thứ 4 và hết hy vọng đi tiếp. Vì thế, trận đấu này chỉ mang ý nghĩa với các vị khách, là cơ hội để thầy trò HLV Louis van Gaal sớm có vé. Sân nhà không phải là điểm tựa của Montenegro. Họ đã thua 2 trong 5 trận gần nhất đá trên sân nhà tại vòng loại World Cup.

Montenegro không phải là đối thủ xứng tầm với Hà Lan. Nên nhớ ngoài đội bóng yếu hạng bét châu Âu là Gibraltar, Montenegro không thắng nổi lần nào trong 7 trận gần nhất. Ngay cả khi gặp đội bóng đồng cân đồng lạng Israel, họ cũng phơi áo với tỷ số 1-3.

Trận Montenegro vs Hà Lan diễn ra lúc 2h45 ngày 14/11 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football.

>>>Xem thêm: Link xem trực tiếp Montenegro vs Hà Lan, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC