Trực tiếp Thái Lan vs Campuchia lúc 19h30 ngày 2/1, bảng A AFF Cup

Với bản lĩnh và sự tiến bộ vượt bậc, Campuchia sẽ gây ra không ít khó khăn cho Thái Lan trong lượt trận cuối cùng bảng A AFF Cup.

Link xem trực tiếp Thái Lan vs Campuchia: TẠI ĐÂY

Hiện tại, Thái Lan đang cùng có được 7 điểm giống Indonesia nhưng tạm thời dẫn đầu bảng A vì nhỉnh hơn về hiệu số. Ở lượt trận cuối, Bầy voi chiến sẽ đối đầu với Campuchia trong khi Indonesia sẽ chạm trán Philippines.

Tại AFF Cup năm nay, Campuchia đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Họ đã giành được 6 điểm với 2 chiến thắng ấn tượng trước Philippines và Brunei. Đoàn quân của HLV Keisuke Honda còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu có thể giành chiến thắng trước Thái Lan. Bởi vậy, họ sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bóng xứ sở chùa vàng trong cuộc đối đầu tới đây.

Trong khi đó, Thái Lan vẫn đang chứng minh họ luôn là một thế lực ở Đông Nam Á. Ngay cả khi thiếu vắng các trụ cột và rơi vào cảnh mất người, Bầy voi chiến cũng không hoảng loạn, bình tĩnh hóa giải các áp lực và tìm kiếm cơ hội phản đòn. Dù đối đầu với "ngựa ô" Campuchia nhưng đoàn quân của HLV Polking sẽ biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng và giành vé vào bán kết.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Campuchia

Thái Lan: Phoothawchuek, Bunmathan, Hemviboon, Haiprakhon, Bureerat, Yooyen, Phala, Panya, Kaman, Dangda, Kraisom.

Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Seut Baraing, Sos Suhana, Orn Chanpolin, Choun Chanchay, Yeu Muslim, Tes Sambath, Sa Ty.