Trực tiếp Venezuela vs Brazil trên kênh nào?

Xem trực tiếp Venezuela vs Brazil trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Venezuela vs Brazil vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Venezuela chưa thắng trận nào kể từ đầu năm 2021 đến nay. Đội bóng này đã trải qua 4 thất bại liên tiếp và chuỗi trận bết bát này nhiều khả năng sẽ tiếp tục kéo dài bởi đối thủ tiếp theo của họ là Brazil.

Tính từ đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Venezuela mới giành được tổng cộng 4 điểm. Không có gì bất ngờ khi thầy trò HLV Leo Gonzalez đang đứng cuối bảng xếp hạng và sớm đứng ngoài cuộc cạnh tranh giành vé dự giải vô địch thế giới vào năm sau.

Brazil đứng đầu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Chạm trán một đối thủ bị coi là yếu nhất vòng loại khu vực Nam Mỹ, Brazil đứng trước cơ hội giành 3 điểm để củng cố vị trí đầu bảng. Selecao hiện đang có phong độ rất ấn tượng với 24 điểm sau 8 trận toàn thắng.

Xa hơn, kể từ tháng 10/2019 đến nay, chỉ có một đội tuyển duy nhất đánh bại được Brazil là Argentina - 2 lần đều với tỉ số 1-0. Venezuela khó có thể cản bước đội bóng đang đứng đầu bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Venezuela càng gặp khó khi họ không có sự phục vụ của Salomon Rondon và Josef Martinez. Đây là 2 tiền đạo chủ lực của đội bóng này. Bên cạnh đó, Jefferson Savarino và Mikel Vilanueva cũng không thể thi đấu vì chấn thương.

Brazil cũng không có lực lượng mạnh nhất khi đến làm khách tại Venezuela. Roberto Firmino và Richarlison gặp chấn thương, Mathues Cunha cũng phải rút lui vì lý do tương tự. Tuy vậy, những nhân tố còn lại của đội bóng vàng xanh vẫn vượt trội về đẳng cấp so với đối thủ.

Trận đấu Venezuela vs Brazil không được phát sóng trực tiếp trên lãnh thổ Việt Nam.

>>>Xem thêm: Link xem trực tiếp Venezuela vs Brazil vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ