Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar lúc 19h30 ngày 3/1, bảng B AFF Cup 2022

Tại lượt trận cuối cùng bảng B AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Myanmar trên sân Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ quyết tâm giành chiến thắng để có thể giành vé vào bán kết.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Myanmar: TẠI ĐÂY

Tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đang giữ thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang tạm thời dẫn đầu bảng B với 7 điểm, bằng điểm với Singapore nhưng hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn (+9 so với +3).

Ở lượt trận cuối, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Myanmar, đội bóng đã chính thức bị loại. Chỉ cần một trận hòa, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chắc chắn góp mặt tại bán kết. Tuy nhiên, chắc chắn Hùng Dũng và các đồng đội hướng đến một chiến thắng để có thể chắc chắn ngôi đầu bảng.

Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar lúc 19h30 ngày 3/1, bảng B AFF Cup 2022

Trong lần đối đầu gần nhất, Myanmar đã cầm hòa Việt Nam với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, sau 4 năm, cả hai đội đều đã có rất nhiều thay đổi. Với điểm tựa Mỹ Đình và lực lượng đầy đổi, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Myanmar.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Myanmar:

Việt Nam: Văn Lâm, Hồng Duy, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Văn Toàn, Tuấn Hải, Văn Quyết.

Myanmar: Tun Nanda Oo, Ye Min Thu, David Htan, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Hein Htet Aung, Aung Kaung Mann, Mg Mg Lwin, Kyaw Zin Lwin, Myat Kaung Khant, Hein Zeyar Lin.