U23 Thái Lan bị CĐV nhà chỉ trích dữ dội sau trận thất bại trước Việt Nam

Thất bại trước U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games, U23 Thái Lan nhận sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Tối 22/5, trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan đã nhận thất bại cay đắng trước U23 Việt Nam bằng bàn thắng duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng. Trước thất bại của đội nhà, các CĐV Thái Lan không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Polking.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Thái Lan thừa nhận thua “tâm phục khẩu phục” U23 Việt Nam và hướng sự chỉ trích về các cầu thủ U23 Thái Lan.

“Tôi phải thừa nhận Việt Nam thi đấu tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.

“U23 Việt Nam đá tốt hơn, đáng lẽ tỉ số phải là 2-0”.

“U23 Thái Lan xứng đáng thua trong trận này, thi đấu bế tắc, không thể ghi bàn, cần phải thay đổi chiến thuật thôi”.

“Một nửa cầu thủ Thái Lan thi đấu dưới sức, thế này mà thắng mới lạ!”

“Các cầu thủ Thái Lan thi đấu rệu rã, không đẩy bóng lên tấn công. Các cầu thủ thi đấu không có tinh thần, thất bại là lẽ đương nhiên. Thậm chí, U23 Việt Nam xứng đáng thắng 2-0”, một số bình luận của CĐV Thái Lan.

Không chỉ CĐV Thái Lan, báo chí xứ sở chùa vàng cũng thể hiện sự thất vọng trước thất bại của bóng đá nước này. Tờ Khaosod nhận định, U23 Thái Lan gây thất vọng khi để thua 0-1 trước chủ nhà U23 Việt Nam ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng cho rằng, đây là kỳ SEA Games đáng quên với bóng đá xứ sở chùa vàng vì cả U23 và ĐT nữ Thái Lan đều để thua trước bóng đá Việt Nam ở trận chung kết. Với việc giành chiến thắng trước Thái Lan, U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà U23 Việt Nam vượt qua được người Thái trong một trận chung kết của SEA Games.

 Anh Quân