Video Bóng đá 24h: Leicester thua sốc, Tottenham thắng đậm

On Sports cập nhật video bàn thắng mới nhất cùng highlights trận đấu thuộc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Dưới đây là video bàn thắng các trận đấu đáng chú ý ở Europa League (cúp C2) và Europa Conference League (cúp C3) đêm qua.

Legia Warszawa 1-0 Leicester City 

Bảng C là nơi diễn ra không ít cú sốc trong lượt trận rạng sáng nay. Đại diện đến từ Ba Lan, Legia Warszawa đã đánh bại Leicester với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Mahir Emreli vào phút 31. Bị dẫn trước, Bầy Cáo đã chơi rất nỗ lực và tung ra nhiều cú dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Leicester bất ngờ thất bại trước Legia

Tottenham 5-1 Mura

Sau khi hòa thất vọng trước Rennes ở lượt trận đầu tiên, Tottenham đã trút giận lên Mura khi đánh bại đội bóng này với tỷ số 5-1. Đặc biệt, Harry Kane đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với một cú hat trick bàn thắng. Những cầu thủ còn lại lập công cho Spurs là Dele Alli và Lo Celso.

Napoli 2-3 Spartak

Một kết quả bất ngờ khác đến từ bảng C. Napoli dù được đánh giá rất cao nhưng phải nhận thất bại trước Spartak. Thậm chí, đại diện đến từ Serie A còn là người mở tỷ số từ rất sớm, ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng tấm thẻ đỏ của Mario Rui bên phía Napoli đã thay đổi hoàn toàn cục diện cuộc đối đầu này. 

Được chơi hơn người, Spartak đã ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Napoli. Những nỗ lực rút ngắn tỷ số của Osimhen ở những phút bù giờ là không đủ để giúp Napoli giành được 1 điểm trong trận đấu này. 

West Ham 2-0 Rapid Wien 

West Ham vẫn cho thấy sự vượt trội của đội bóng này so với những đối thủ cùng bảng H. Đoàn quân HLV David Moyes tiếp tục có thêm một chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Rapid Wien. Những người lập công cho Búa Tạ là Declan Rice và Benrahma. 3 điểm có được trong trận này giúp cho West Ham thống trị ngôi đầu bảng H. 

Declan Rice giành chiến thắng cùng West Ham

Zorya 0-3 AS Roma

Đoàn quân HLV Jose Mourinho có chiến thắng thứ 2 tại đấu trường Europa Conference League. Đối thủ mà AS Roma hạ gục lần này là Zorya. Đội bóng áo màu bã trầu lần lượt chọc thủng lưới đối thủ do công El Shaarawy, Chris Smalling và Tammy Abraham.