Video Highlight Atalanta vs Lazio, Serie A hôm nay

Highlight Atalanta vs Lazio hôm nay. Cập nhật video bóng đá Atalanta vs Lazio, Vòng 11 Serie A 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Kết quả: Atalanta 2-2 Lazio

Ghi bàn:

Atalanta: Zapata (45+1'), De Roon (90+4')

Lazio: Rodriguez (18'), Immobile (74')

Atalanta và Lazio đều có phong độ bất ổn trong thời gian gần đây. Cả 2 đội bóng đều cần chiến thắng để không bị tụt lại quá xa so với nhóm đầu bảng và duy trì cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Màn so tài trên sân Bergamo là một màn rượt đuổi hấp dẫn. Điều đáng chú ý là các bàn thắng đến trong cả hiệp một và hiệp hai ở những thời điểm tương tự nhau.

Atalanta giành lại 1 điểm ở những phút bù giờ.

Atalanta là đội chiếm ưu thế. Tỉ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà cao hơn đối thủ và số cơ hội mà họ tạo ra cũng hoàn toàn vượt trội. Theo thống kê của Whoscored, Atalanta dứt điểm nhiều gấp đôi so với đội khách.

Thế nhưng, Lazio mới là đội bóng vượt lên dẫn trước, không chỉ một mà tới hai lần. Pedro mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 18, trước khi Duvan Zapata gỡ hòa trong thời gian đá bù giờ của hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Lazio cũng chỉ mất khoảng gần 20 phút bóng lăn để lần thứ hai vượt lên với pha lập công của Ciro Immobile. Dẫu vậy, đội khách cũng không thể bảo toàn được thế dẫn bàn khi để thủng lưới trong những phút bù giờ.

Marten de Roon là người tỏa sáng giúp Atalanta giữ lại một điểm. Trận hòa với tỉ số 2-2 khiến Atalanta và Lazio kìm chân nhau ở ngoài top 4 Serie sau vòng đấu thứ 11.

Đội hình thi đấu

Atalanta: Musso; Lovato, Demiral, De Roon; Zappacosta, Koopmeiners, Freuler, Maehle; Ilicic, Pasalic, Zapata

Lazio: Reina; Hysaj, Felipe, Acerbi, Marusic; Milinkovic-Savic, Cataldi, Alberto; Anderson, Immobile, Pedro

 Minh Minh