Video Highlight Augsburg vs Bayern Munich, Bundesliga hôm nay

Highlight Augsburg vs Bayern Munich hôm nay. Cập nhật video bóng đá Augsburg vs Bayern Munich, vòng 12 Bundesliga 2021/22.

Kết quả thi đấu: Augsburg 2-1 Bayern Munich

Ghi bàn

Augsburg: Pedersen (23'), Hahn (35')

Bayern Munich: Lewandowski (38’)

Bayern Munich vắng Joshua Kimmich trong trận đấu này vì cầu thủ người Đức phải cách ly. Điều này đã khiến Hùm xám gặp khó trong việc kiểm soát bóng và đã bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 23 từ cú sút chìm hiểm hóc của Mads Pedersen.

Bayern nỗ lực tấn công và giành lại thế trận nhưng họ gần như không thể tạo ra cơ hội trước đội chủ nhà. Phút 35, Iago tung ra đường chuyền hoàn hảo Andre Hahn bật cao nhất để đánh đầu tung lưới Neuer.

Bayern để đối thủ dẫn trước 2 bàn sau 35 phút.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà nhanh chóng bị dập tắt ở phút 38, khi Thomas Muller cho Robert Lewandowski ghi bàn thắng thứ 14 của mùa giải. Song, đó là tất cả những gì Bayern có thể làm được trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Augsburg vẫn giữ được sự kỷ luật trong cách phòng ngự và họ ti đấu rất thoải mái. Còn Bayern vẫn bế tắc và phải tới phút 73 mới có được một pha bóng đáng chú ý, từ cú sút chìm đưa bóng đi chệch cột dọc của Alphonso Davies.

Thủ môn Rafal Gikiewicz cũng đã từ chối một pha dứt điểm từ cự ly gần của Lewandowski và cả cơ hội của Jamal Musiala ở những phút cuối trận.

Suốt hơn 90 phút thi đấu, Bayern tung ra được 18 cú dứt điểm nhưng không thể san lấp cách biệt trên bảng tỉ số. Chung cuộc, gã khổng lồ nước Đức nhận thất bại 2-1, dù vẫn đang dẫn đầu BXH nhưng nếu Dortmund giành chiến thắng vào tối nay, khoảng cách giữa hai đội sẽ chỉ còn là 1 điểm. Trong khi đó, 3 điểm này giúp Augsburg tạm an toàn trong cuộc đua trụ hạng và vươn lên vị trí thứ 15.

Đội hình ra sân

Augsburg: Gikiewicz, Gouweleeuw, Pedersen, Oxford, Gummy, Iago, Caligiuri, Hahn, Dorsch, Maier, Zeqiri.

Bayern Munich: Neuer, Hernandez, Pavard, Upamecano, Richards, Sabitzer, Goretzka, Gnabry, Muller, Sane, Lewandowski.

 Phương Chi