Video Highlight Dortmund vs Augsburg, Bundesliga hôm nay

Highlight Dortmund vs Augsburg. Cập nhật video bóng đá Highlight Dortmund vs Augsburg thuộc vòng 7 Bundesliga 2021/22.

Lịch truyền hình trực tiếp Bundesliga 2021/2022

Dortmund bước vào trận đấu với Augsburg mà tiếp tục không có sự phục vụ của Erling Haaland vì chấn thương. Tuy nhiên, họ đã có sự trở lại của thủ quân Marco Reus, người đã không thể thi đấu ở trận thua M’Gladbach ở vòng trước.

Dortmund vươn lên dẫn trước khá sớm nhờ bàn thắng của Raphael Guereiro trên chấm phạt đền. Đây là quả 11m do Donyell Malen mang lại sau khi tiền đạo Hà Lan bị trung vệ đồng hương Jeffrey Gouweleeuw của Augsburg phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Augsburg chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ bắt nạt khi san bằng tỷ số nhờ công của Zeqiri để bước vào hiệp 1 với tỷ số hòa.

Julian Brandt tỏa sáng đem về thắng lợi quan trọng cho Dortmund

Dortmund gặp nhiều khó khăn khi không có Haaland trong đội hình. Nhưng bù lại, màn tái xuất của Reus đem đến cho đội chủ sân Signal Iduna Park thêm sức sáng tạo. Chính thủ quân của Dortmund là người có đường chuyền để Julian Brandt nâng tỷ số lên 2-1.

Trong những phút còn lại, cả hai đội, đặc biệt là đội chủ nhà rất nỗ lực để tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng không có thêm lần lưới rung nào. Chiến thắng tương đối nhọc nhằn trước Augsburg giúp Dortmund tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Kết quả Dortmund 2-1 Augsburg

Bàn thắng:

Dortmund: Guerreiro (10’), Brandt (51’)

Augsburg: Zeqiri (35’)

Đội hình thi đấu:

Dortmund: Kobel; Meunier (Hazard 51'), Akanji, Hummels (Pongracic 66'), Guerreiro; Bellingham, Witsel (Can 66'), Brandt; Reus; Malen (Reinier 72'), Wolf (Schulz 72').

Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Oxford; Caligiuri, Strobl, Gruezo (Sarenren-Bazee 78'), Pedersen (Guenther 86'), Maier (Gregoritsch 78'), Cordova (Jensen 63'), Zeqiri (Niederlechner 78')