Video Highlight Dortmund vs Stuttgart, Bundesliga hôm nay

Highlight Dortmund vs Stuttgart hôm nay. Cập nhật video bóng đá Dortmund vs Stuttgart, vòng 12 Bundesliga 2021/22.

Kết quả: Dortmund 2-1 Stuttgart

Ghi bàn:

Dortmund: Malen (56'), Reus (85')

Stuttgart: Massimo (63')

Sau 2 thất bại liên tiếp, kỳ nghỉ vừa qua là khoảng lặng cần thiết giúp Dortmund phục hồi và lấy lại tinh thần. Trận đấu với Stuttgart ở vòng 12 cũng là cơ hội tốt để thầy trò HLV Marco Rose tìm lại cảm giác chiến thắng. Stuttgart chỉ thắng được 2 trận từ đầu mùa và vừa thua liền 3 trận.

Dẫu vậy, Dortmund cũng không dễ dàng giành chiến thắng. Đội chủ nhà chiếm thế áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng cao gấp đôi đối thủ. Số cơ hội mà họ tạo ra cũng hoàn toàn vượt trội so với Stuttgart, nhưng khả năng dứt điểm lại là vấn đề đối với đội chủ nhà.

Các học trò của HLV Marco Rose tung ra tới 21 pha dứt điểm, nhưng cũng phải chờ tới hiệp 2 mới có bàn mở tỉ số. Donyell Malen ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Dortmund ở Bundesliga. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ duy trì thế dẫn bàn trong chưa đầy 10 phút khi để Roberto Massimo gỡ hòa cho Stuttgart.

Dortmund tiếp tục tấn công và tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ đối phương. Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở cuối trận với pha tỏa sáng của Marco Reus sau một tình huống phản công chỉ có 2 cầu thủ tham gia.

Chiến thắng với tỉ số 2-1 giúp Dortmund thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống chỉ còn 1 điểm.

Đội hình thi đấu

Dortmund: Kobel; Meunier, Akanji, Hummels, Guerreiro; Brandtl Witsel, Bellingham; Reus, Malen, Hazard

Stuttgart: Muller; Ito, Anton, Mavropanos; Sosa, Mangala, Karazor, Endo, Massimo; Forster, Coulibaly.