Video Highlight Empoli vs Roma, Serie A hôm nay

Highlight Empoli vs Roma hôm nay. Cập nhật video bóng đá Empoli vs Roma, vòng 23 Serie A.

Kết quả: Empoli 2-4 Roma

Ghi bàn

Empoli: Pinamonti (55'), Bajrami (73')

Roma: Abraham (24', 33'), Oliveira (35'), Zaniolo (37')

Đối đầu với Empoli, HLV Jose Mourinho thay đổi sơ đồ từ 4-2-3-1 sang 3-5-2 sau sự trở lại của Chris Smalling. Cầu thủ người Anh vừa trở lại sau chấn thương và ngay lập tức được xếp đá chính bên cạnh Ibanez và Mancini.

Roma đã có một hiệp đấu vô cùng bùng nổ khi kết liễu đối thủ bằng 4 bàn thắng chỉ trong vòng vỏn vẹn 13 phút (từ phút 24 tới 37). Đầu tiên, từ đường chuyền của Sergio Oliveira, Abraham xoay người dứt điểm tung lưới Vicario mở tỉ số cho đội khách ở phút 25.

Phút 33, từ tình huống đá phạt góc, bóng lập bập trước khung thành Empoli và Abraham đã chớp thời cơ rất nhanh để nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo đỏ. Đây là pha lập công thứ 17 của tiền đạo người Anh ở mùa giải này.

Chỉ 2 phút sau, Oliveira tung cú sút hiểm hóc vào góc cao khiến thủ thành Vicario không kịp trở tay. Phút 37, Mkhitaryan bứt tốc trước khi căng ngang vừa tầm đặt Zaniolo ở tư thế thuận lợi trước khung thành. Tiền vệ 24 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để ghi bàn thắng thứ 4, khép lại một hiệp đấu tưng bừng của các vị khách.

Ngay đầu hiệp 2, Empoli có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Pinamonti. Mourinho cẩn trọng hơn sau khi nhận bàn thua và tung Vina vào sân để củng cố hàng thủ.

Phút 71, Bajrami tỏa sáng với pha dứt điểm quyết đoán hạ gục Rui Patricio. Đó là tất cả những nỗ lực của đội chủ nhà trong hiệp 2.

Chung cuộc, Roma thắng thuyết phục với tỉ số 4-0, qua đó trở lại vị trí thứ 6 trên BXH. Lúc này, họ chỉ còn kém Juventus 4 điểm.

Đội hình xuất phát

Rome (3-5-2): Rui Patricio; Mancini, Smalling, Ibanez; Karsdorp, Oliveira, Cristante, Mkhitaryan, Maitland-Niles; Zaniolo, Abraham.

Empoli (4-3-1-2): Vicar; Fiamozzi, Ismajli, Tonelli, Marchizza; Zurkowski, Ricci, Bandinelli; Bajrami, Henderson; Pinamonti.