Video Highlight Hertha Berlin vs Leverkusen, Bundesliga hôm nay

Highlight Hertha Berlin vs Leverkusen hôm nay. Cập nhật video bóng đá Hertha Berlin vs Leverkusen, Vòng 11 Bundesliga 2021/2022.

Kết quả: Hertha Berlin 1-1 Leverkusen

Ghi bàn

Hertha Berlin: Jovetic (42’)

Leverkusen: Andrich (90’)

Leverkusen đang thi đấu khá tệ ở Bundesliga khi hòa 1, thua 2 trong 3 vòng đấu gần nhất. Chính vì vậy, đoàn quân HLV Seoane hy vọng sẽ giành chiến thắng trước đội bóng nằm ở nhóm dưới là Hertha Berlin để trở lại.

Mặc dù vậy, Leverkusen lại thi đấu không đúng như kỳ vọng trong trận đấu này. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng họ lại không tạo nên sự khác biệt với Hertha Berlin.

Thống kê cho thấy Leverkusen chỉ cầm bóng chưa tới 54% và thậm chí họ còn tung ra ít cú dứt điểm hơn rất nhiều so với Hertha Berlin (9 cú vs 15 cú).

Hertha Berlin rơi chiến thắng đáng tiếc trước Leverkusen

Trong thời điểm cuối hiệp 1, Hertha Berlin đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Jovetic.

Trong hiệp 2, Leverkusen cũng không tạo ra quá nhiều sự khác biệt dù bị dẫn trước. Họ vẫn lép vế hơn so với Hertha Berlin ở một vài chỉ số như dứt điểm, rê bóng, tranh chấp…

Tuy nhiên, khi mà tất cả đã nghĩ về thất bại cho Leverkusen thì họ lại bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 90 do công của Andrich.

Đội hình thi đấu

Leverkusen: Hradecky (c) - Frimpong, Tah, Tapsoba, Hincapie - Andrich, Palacios - Diaby, Demirbay, Adli - Paulinho

Hertha Berlin: Schwolow - Pekarik, Stark (c), M. Dardai, Plattenhardt - Ascacibar, Serdar - Richter, Darida, Mittelstädt – Jovetic