Video Highlight Inter Milan vs Roma, Coppa Italia hôm nay

Highlight Inter Milan vs Roma hôm nay. Cập nhật video bóng đá Inter Milan vs Roma, tứ kết Coppa Italia.

Kết quả: Inter Milan 2-0 Roma

Ghi bàn: 

Inter Milan: Dzeko (2'), Sanchez (68') Ở tứ kết Coppa Italia, Roma có chuyến hành quân đến sân của Inter Milan. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Jose Mourinho trở lại Stadio Giuseppe Meazza kể từ sau khi rời đi vào năm 2010. Thế nhưng, ông đã không thể có được niềm vui trọn vẹn và chứng kiến đội bóng của mình mất vé vào bán kết.

Chỉ 2 phút sau tiếng còi khai cuộc, Nerazzurri đã có bàn thắng mở tỉ số. Sau đường chuyền của Ivan Perisic, Edin Dzeko bắt volley trong vòng cấm khiến thủ thành Patricio không kịp trở tay.

Dzeko ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Với lợi thế dẫn bàn, Inter thi đấu thoải mái và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng. Ngược lại, Roma tỏ ra rất bế tắc và chỉ có một pha bóng đáng chú ý trong hiệp 1, khi Zaniolo dứt điểm trong thế đối mặt với thủ môn nhưng Handanovic đã cản phá xuất sắc.

Đến giữa hiệp 2, Inter Milan dập tắt mọi hy vọng của Roma khi Alexis Sanchez lập siêu phẩm sút xa từ cự ly khoảng 25m, hạ gục Patricio để nhân đôi cách biệt.

HLV Mourinho thực hiện loạt thay đổi nhân sự nhưng không thể thay đổi tình hình. Không những thế, họ còn chịu tổn thất khi chân sút chủ lực Tammy Abraham buộc phải rời sân vào cuối trận do vấn đề về gân khoeo.

Với chiến thắng chung cuộc 2-0, Inter Milan giành vé tham dự bán kết Coppa Italia. Kết quả này sẽ tiếp thêm tự tin cho thầy trò Simone Inzaghi trước thềm cuộc chạm trán Napoli - đối thủ đang ở ngay dưới họ một bậc trên BXH Serie A. Ngay sau chuyến làm khách trước Napoli, Inter sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng khi tiếp đón Liverpool ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Đội hình ra sân

Inter Milan: Samir Handanovic; Alessandro Bastoni, Milan Skriniar, Danilo D'Ambrosio; Matteo Darmian, Marcelo Brozovic, Arturo Vidal, Nicolo Barella, Ivan Perisic; Edin Dzeko, Alexis Sanchez

Roma: Rui Patricio; Roger Ibanez, Gianluca Mancini, Chris Smalling; Rick Karsdorp, Jordan Veretout, Sergio Oliveira, Matias Vina; Henrikh Mkhitaryan; Nicolo Zaniolo, Tammy Abraham