Video Highlight PSG vs Reims, Ligue 1 hôm nay

Highlight PSG vs Reims hôm nay. Cập nhật video bóng đá PSG vs Reims, vòng 22 Ligue 1.

Kết quả: PSG 4-0 Reims

Ghi bàn

PSG: Verratti (44'), Ramos (62'), Faes (67', OG), Danilo (75')

Tiếp đón các vị khách Reims, PSG nhập cuộc hăng hái và chủ động kiểm soát thế trận. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân đội khách, nhưng đội bóng thành Paris lại vô cùng bế tắc.

Sau vô số cơ hội bị bỏ lỡ, phải đến phút 44, đội chủ nhà mới có bàn mở tỉ số. Cú sút của Icardi bị chặn lại, bóng đến đúng vị trí của Verratti và anh dứt điểm rất nhanh từ cự ly 12m. Bóng chạm nhẹ vào cột dọc trước khi nằm gọn trong lưới Reims. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Italia ở Ligue kể từ năm 2019.

Niềm vui của Ramos khi ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG.

Reims cũng có một vài pha đáp trả trong hiệp 1, khi tiền đạo 19 tuổi Hugo Ekitike 2 lần đe dọa khung thành của Navas nhưng không thành công.

Sang hiệp 2, PSG tăng tốc và quyết tâm tìm thêm bàn thắng. Phút 62, từ pha phá bóng của Gravillon, Sergio Ramos dứt điểm từ cự ly gần nhân đôi cách biệt cho PSG. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo CLB mới.

Phút 62, Messi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Di Maria. Chỉ 4 phút có mặt trên sân, Messi có đường kiến tạo vừa tầm để Verratti tung cú sút rất căng tung lưới Reims. Bàn thắng được tính là bàn phản lưới nhà của Faes.

Kylian Mbappe cũng là điểm sáng trên hàng công của PSG trong trận đấu này. Dù không ghi bàn, nhưng tiền đạo 23 tuổi có ảnh hưởng rất lớn trong lối tấn công của đội chủ sân Parc des Princes. Anh cũng có một đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho Danilo nâng tỉ số lên 4-0.

Chiến thắng 4-0 khiến PSG bỏ xa Nice tới 11 điểm trên BXH. Họ sẽ chạm mặt chính đối thủ này ở Coupe de France vào tuần tới, sau đó đến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch Lille ở Ligue 1.

Đội hình xuất phát

PSG: Navas, Kehrer, Ramos, Marquinhos, Mendes, Verratti, Pereira, Paredes, Di Maria, Icardi, Mbappe

Reims: Rajkovic, Foket, Gravillon, Faes, Abdelhamid, Busi, Mbuku, Matusiwa, Cajuste, Locko, Ekitike