Video Highlight Wolfsburg vs Dortmund, Bundesliga hôm nay

Highlight Wolfsburg vs Dortmund hôm nay. Cập nhật video bóng đá Wolfsburg vs Dortmund, vòng 13 Bundesliga 2021/22.

Kết quả: Wolfsburg 1-3 Dortmund

Ghi bàn:

Wolfsburg: Weghorst (2')

Dortmund: Can (35'), Malen (55'), Haaland (81')

Dortmund chào đón sự trở lại của Erling Haaland sau hơn một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chân sút người Na Uy đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng một bàn thắng sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị để ấn định chiến thắng cho đội bóng vàng đen.

Đó là một cột mốc đáng nể của Haaland - bàn thắng thứ 50 mà tiền đạo này ghi được ở Bundesliga trong 50 trận khi chưa tròn 22 tuổi. Trong lịch sử giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Đức, chưa từng có một cầu thủ nào chạm tới cột mốc 50 bàn thắng nhanh đến thế và ở một độ tuổi trẻ hơn Haaland hiện tại.

Trước khi Haaland ghi tên mình vào lịch sử và tiếp tục duy trì hiệu suất 1 bàn/trận ở Bundesliga, Dortmund đã khởi đầu trận đấu đầy khó khăn trên sân của Wolfsburg. Họ thủng lưới ở ngay phút thứ hai.

Tuy nhiên, Wolfsburg với phong độ không tốt đã chẳng thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn. Emre Can gỡ hòa cho Dortmund ngay trong hiệp đấu đầu tiên, trong một thế trận mà đội khách có tỉ lệ kiểm soát bóng cao gấp đôi so với đối thủ và tung ra tới 8 pha dứt điểm.

Sau giờ nghỉ, Dortmund tiếp tục chiếm ưu thế nhưng Wolfsburg cũng có vài pha đáp trả đáng chú ý. Tính đến hết trận, số pha dứt điểm của 2 đội là ngang nhau, nhưng sự khác biệt giữa 2 đội là việc Dortmund sở hữu những ngôi sao tấn công chất lượng hơn.

Lần lượt Donyell Malen và Haaland ghi bàn giúp Dortmund giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp đội bóng vàng đen tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Bayern Munich.

Đội hình thi đấu

Wolfsburg: Pervan; Lacroix, Guilavogui, Brooks; Baku, Vranckx, Arnold, Roussilon; Lukebakio, Nmecha, Weghorst

Dortmund: Kobel; Schulz, Hummels, Akanji, Meunier; Dahoud, Can; Brandt, Reus, Wolf; Malen.

 Minh Minh