Vừa lên thăm đồng đội, Đoàn Văn Hậu lập tức được yêu cầu "vào việc"

Dù không có mặt trong đợt tập trung lần này song Văn Hậu vẫn có mặt tại khách sạn của đội tuyển để "tụ tập" cùng các đồng đội.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, cầu thủ của Hà Nội FC đã đăng tải hình ảnh mình tới khách sạn Grand Plaza, nơi đội tuyển Việt Nam đang đóng quân để hỏi thăm các đồng đội. Anh chàng người Thái Bình chia sẻ một đoạn story với dòng caption đầy hài hước: "Lên chơi mà toàn vào thẳng việc luôn thế này" cùng icon biểu cảm hài hước.

Văn Hậu chia sẻ khoảnh khắc hài hước khi được Tiến Linh xin chữ ký. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, tranh thủ việc người đàn em lên chơi, Tiến Linh, Hùng Dũng đã nhanh chóng mang áo tới để xin chữ ký của Văn Hậu nhằm dành tặng cho bạn bè hoặc các fan hâm mộ. Đáng chú ý, khoảnh khắc này diễn ra ngay tại hành lang của khách sạn khiến những ai có mặt đều phải cười bò với các cầu thủ. Đặc biệt, Tiến Linh còn cẩn thận xếp hẳn một chồng áo và không quên phụ giúp Hồng Duy và Văn Hậu thực hiện "công việc" một cách nhanh chóng.

Thực ra, việc các cầu thủ tận dụng những đợt lên tập trung đội tuyển để xin chữ ký giúp bạn bè, người thân hay những fan thân thiết đã không còn quá xa lạ. Điều này cho thấy sự gần gũi và nhiệt tình của các cầu thủ dành cho người hâm mộ. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp các chàng trai áo đỏ ghi điểm trong lòng fan.

Còn với Đoàn Văn Hậu, cầu thủ của Hà Nội FC đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện. Tuy nhiên, với tính chất của một trận giao hữu nên HLV Park Hang-seo quyết định không triệu tập cậu học trò cưng nhằm giúp anh có thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất.

Dự kiến, Văn Hậu sẽ trở lại thi đấu trong màu áo Hà Nội FC bắt đầu từ giải giao hữu Tứ hùng vào đầu tháng 6 tới tại Hải Phòng.

 Trung Hiếu
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC