2 trọng tài ngoại và VAR xuất hiện ở những trận đấu căng thẳng V-League

Hôm 8/8, VPF đã ra thông báo về việc sử dụng công nghệ VAR và 2 trọng tài ngoại trong các trận đấu căng thẳng ở giai đoạn cuối V-League 2023.

Theo đó, trận đấu giữa Viettel và Công an Hà Nội (CAHN) trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng 6, giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra ngày 12/8 sẽ được áp dụng công nghệ VAR. Trọng tài Ngô Duy Lân được giao nhiệm vụ cầm còi ở trận đấu này. Hai trợ lý trọng tài Phạm Hoài Tâm và Nguyễn Trung Hậu sẽ là những người hỗ trợ cho trọng tài Lân điều khiển trận đấu.

Trọng tài chính điều khiển phòng VAR là ông Mai Xuân Hùng, trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc. Cuộc đối đầu giữa Viettel và CAHN hứa hẹn là một trận đấu căng thẳng, kịch tính bởi cả hai đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch V-League 2023. Hiện Công an Hà Nội đang dẫn đầu bảng với 34 điểm, trong khi Viettel xếp thứ 3 nhưng chỉ kém hơn đối thủ 2 điểm.

Hôm 8/8, VPF đã ra thông báo về việc sử dụng công nghệ VAR và 2 trọng tài ngoại trong các trận đấu căng thẳng ở giai đoạn cuối V-League 2023.

Trong trường hợp CAHN thắng Viettel, còn ở trận cùng giờ, Hà Nội FC (32 điểm) thua Đông Á Thanh Hóa thì đội bóng ngành công an sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm một vòng.

Chính vì trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Hà Nội FC cũng là một trận cầu tâm điểm trong cuộc đua vô địch nên ban tổ chức đã dành sự quan tâm đặc biệt cho trận đấu này. Trọng tài chính điều khiển trận đấu sẽ là một trọng tài ngoại.

Hiện danh tính của vị trọng tài nước ngoài vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên hai trợ lý trọng tài đã được công bố là ông Trần Duy Khánh và Đặng Thế Vinh. Trọng tài bàn là ông Nguyễn Mạnh Hải.

Bên cạnh đó, một trọng tài ngoại cũng được bố trí cầm còi ở trận đấu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương diễn ra ngày 11/8. Bởi đây là trận đấu thuộc vòng cuối nhóm đua trụ hạng. Hai trợ lý trọng tài ở trận đấu này là ông Nguyễn Lâm Minh Đăng và ông Nguyễn Minh Tuấn. Trọng tài thứ tư là ông Lê Vũ Linh.

 Anh Quân
Từ khóa: