Al Nassr nhận thất bại khi thiếu vắng Ronaldo

Với việc đội trưởng Cristiano Ronaldo vắng mặt vì chấn thương, Al Nassr để thua ngược 1-2 trước Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard tại vòng 1 Saudi Pro League.

Trong ngày Cristiano Ronaldo, Marcelo Brozovic, Seko Fofana, Alex Telles và Talisca vắng mặt vì những lý do khác nhau, Al Nassr chỉ có thể tung vào sân 2 ngoại binh là Sadio Mane và Konan.

Dù mở tỉ số trước do công của Mane, 2 sai lầm trong hiệp 2 của thủ thành Nawaf Al-Aqidi đã khiến Al Nasr phải trả giá. Những người ghi bàn cho Al Ettifaq là Robin Quaison và Moussa Dembele.

Trong khi Al Nassr thua ở vòng mở màn, các đối thủ cạnh tranh đều giành thắng lợi. ĐKVĐ Al Ittihad thắng 3-0 ngay trên sân của Al Raed. Al Hilal, đội vừa nhận thất bại Al Nassr trong trận chung kết Arab Champions Cup thắng Abha 3-1 bằng hat-trick của Malcom. Trước đó, tân binh Al Ahli thắng Al Hazm bằng hat-trick của Roberto Firmino.

Trận thắng Al Nassr 2-1 là kết quả bất ngờ đối với Al Ettifaq. Lý do là bởi mùa trước, đội bóng của Ronaldo về thứ hai Saudi Pro League và hơn Al Ettifaq tới 30 điểm.

 Tú Nguyễn