Anh trai Garnacho chỉ trích huyền thoại MU vì 'dựng chuyện' vụ Messi

Mạng xã hội thời gian gần đây xôn xao thông tin "Messi bỏ theo dõi Granacho vì ăn mừng như Ronaldo", tuy nhiên anh trai của cầu thủ MU đã lên tiếng bác bỏ và yêu cầu mọi người ngưng bịa đặt.

Garnacho đã phủ sóng khắp các mặt báo thể thao trên thế giới sau khi anh ghi siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" vào lưới Everton tại Goodison Park hôm Chủ nhật. Đáng nói là sau khi ghi bàn, Garnacho đã không ngần ngại ăn mừng theo phong cách quen thuộc của Cristiano Ronaldo.

Trước đó, Garnacho đã công khai thừa nhận anh hâm mộ CR7 từ khi còn nhỏ, điều này khiến anh trở nên hoàn toàn khác biệt với bạn bè đồng trang lứa tại Argentina, những người vốn rất yêu mến Lionel Messi.

Mới đây, cựu trung vệ Ferdinand của Man United đã khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi khi tiết lộ rằng, Messi đã hủy theo dõi Garnacho khi chứng kiến người đàn em đồng hương lại ủng hộ đại kình địch Ronaldo.

Mạng xã hội thời gian gần đây xôn xao thông tin "Messi bỏ theo dõi Granacho vì ăn mừng như Ronaldo", tuy nhiên anh trai của cầu thủ MU đã lên tiếng bác bỏ và yêu cầu mọi người ngưng bịa đặt.

Ferdinand nói trên podcast của mình: "Tôi thực sự thích Garnacho vì cậu ấy không bận tâm đến những chuyện ngoài lề. Cậu ấy đã nói với tôi rằng thậm chí Messi đã hủy theo dõi cậu ấy trên Instagram chỉ vì cậu ấy công khai hâm mộ CR7".

Câu nói của cựu trung vệ MU khiến cho người hâm mộ có cái nhìn tiêu cực hơn về Messi, nhất là trong bối cảnh mà siêu sao Argentina đang vướng phải một số lùm xùm khác. Đầu tiên, Messi bị tố hành xử kém khi đôi co với Rodrygo trong trận đấu với Brazil. Sau đó, cầu thủ đang khoác áo Inter Miami còn bị đồn thổi là đang trục trặc tình cảm với vợ.

Tuy nhiên chỉ một ngày sau đó, anh trai Alejandro Garnacho, Roberto đã lên tiếng đính chính: "Dối trá. Messi chưa từng follow (theo dõi) Garnacho. Đừng dựng chuyện chỉ để tạo thù hận. Garna yêu mến cả hai cầu thủ, còn các người đang cố tình tạo ra tranh cãi giữa họ."

"Tôi không chỉ đích danh Rio, bởi có rất nhiều người cũng nói về thông tin trên. Tôi chỉ muốn nói điều đó rõ ràng là bịa đặt. Messi đã từng giới thiệu World Cup cho Garna và cả gia đình chúng tôi đã ăn mừng khi xem video đó", anh trai Garnacho khẳng định.

Về phía Ferdinand, cựu cầu thủ này sau đó chỉ đáp trả một dòng ngắn ngủi: "Anh bạn, thật là mỉa mai...".

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân