Aston Villa bổ nhiệm Gerrard làm HLV

Không lâu sau khi sa thải HLV Dean Smith, Aston Villa đã bổ nhiệm Steven Gerrard vào ghế nóng.

Trang chủ của CLB Aston Villa xác nhận bổ nhiệm HLV Steven Gerrard vào ghế nóng thay thế HLV Dean Smith, người vừa bị sa thải cách đây ít ngày. Trước đó, cựu danh thủ của Liverpool cũng từ chức HLV của Rangers sau 3 năm gắn bó.

Trước thời điểm bổ nhiệm Gerrard, Aston Villa đang chìm ngập trong khó khăn khi bị đẩy xuống vị trí thứ 16 ở Premier League. Họ hy vọng huyền thoại của Liverpool có thể giúp CLB thoát khỏi “mớ bòng bong”.

Gerrard đã rất thành công khi dẫn dắt Rangers. Ở mùa giải trước, ông đã giúp đội bóng này giành chức vô địch Scotland với thành tích bất bại.

Gerrard trở thành HLV của Aston Villa

Chia sẻ sau khi đảm nhận ghế HLV của Aston Villa, Gerrard cho biết: “Aston Villa là CLB có bề dày lịch sử và truyền thống của bóng đá Anh và tôi vô cùng tự hào khi trở thành huấn luyện viên trưởng mới của họ.

Tôi đã có cuộc trò chuyện với các chủ sở hữu Nassef Sawiris, Wes Edens và các thành viên trong hội đồng quản trị. Tôi thấy rõ kế hoạch và tham vọng lớn của CLB. Tôi hy vọng có thể giúp đội bóng đạt được mục tiêu.

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến những thành viên ở Glasgow Rangers vì đã cho tôi cơ hội quản lý một CLB mang tính biểu tượng như vậy.

Thành công với chức vô địch giải Scotland lần thứ 55 của Rangers sẽ luôn kỷ niệm đẹp trong tim tôi. Tôi muốn chúc các cầu thủ, nhân viên và những người ủng hộ những điều tốt đẹp nhất cho tương lai”.

Với việc dẫn dắt Aston Villa, Gerrard có cơ hội đối diện với CLB cũ Liverpool. Trận đấu ra mắt của HLV này ở CLB mới sẽ là trận đấu với Brighton trên sân nhà Villa Park.

 On Football
Từ khóa: