Bạn gái Ronaldo chỉ là ‘hộ nghèo’ trong các nàng WAG giàu nhất

Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hiện sở hữu khối tài sản lên đến 9 triệu bảng. Tuy nhiên cô vẫn còn thua xa các nàng WAG giỏi kiếm tiền khác.

Trước đây, các nàng WAG thường bị gán mác là “sống bám” vào cầu thủ nổi tiếng. Tuy nhiên ngày nay, không ít người chẳng cần dựa vào thu nhập hay hình ảnh của bạn trai hoặc chồng mà vẫn có thể tạo sự nghiệp riêng, đồng thời kiếm về bộn tiền.

Bà xã của David Beckham sở hữu khối tài sản lớn nhất trong số các nàng WAG.

Gambling Zone mới đây đã công bố thống kê Top 10 nàng WAG giàu có nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong đó, bà xã của David Beckham, Victoria Beckham dẫn đầu với khối tài sản lên đến 55 triệu bảng. Tài sản của Victoria Beckham được cho là tích lũy từ khi cô còn theo sự nghiệp ca hát ở ban nhạc Spice Girl, và hiện tại đã trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng.

Đáng chú ý, bạn gái của Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez với khối tài sản 9 triệu bảng chỉ đứng thứ 8 trong danh sách. Hiện Georgina là nàng WAG có số người theo dõi trên Instagram nhiều nhất, lên đến 53 triệu người.

Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hiện sở hữu khối tài sản lên đến 9 triệu bảng. Tuy nhiên cô vẫn còn thua xa các nàng WAG giỏi kiếm tiền khác.

Số tiền mà Georgina Rodriguez kiếm được phần lớn đến từ việc trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Prada, Chanel, Gucci.

Không thể phủ nhận bạn gái của Ronaldo kiếm tiền cũng rất giỏi, dù vậy cô vẫn chưa thuộc hàng kiếm tiền “khủng” trong giới WAG. Cụ thể, khối tài sản của cô vẫn chỉ bằng hơn một nửa so với Antonela Roccuzzo (vợ của Messi, khối tài sản 16 triệu bảng). Bà xã của siêu sao Argentina đứng ở vị trí thứ 5 trong Top 10 nàng WAG giàu nhất.

Vợ của siêu sao Lionel Messi đứng top 5 trong danh sách các nàng WAG giàu có nhất thế giới.

Xếp thứ tư trong danh sách là vợ của cựu tiền đạo ĐT Đức Mario Gotze, Ann-Kathrin Gotze với khối tài sản 28 triệu bảng. Anna Lewandowska, vợ của Robert Lewandowski đứng thứ 3 với khối tài sản 36 triệu bảng. Xếp thứ hai là vợ của Sergio Ramos, cô Pila Rubio sở hữu khối tài sản lên đến 47 triệu bảng.

Coleen Rooney, vợ của Wayne Rooney có khối tài sản 15 triệu bảng và đứng thứ 6, xếp ngay sau là Ana Ivanovic (vợ của Bastian Schweinsteiger) với khối tài sản 13 triệu bảng. Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez như đã nói trên, đứng thứ 8. Hai vị trí cuối cùng là vợ của Alex Oxlade-Chamberlain, cô Perrie Edwards với 7 triệu bảng và vợ của Jamie Vardy, cô Rebekah Vardy với 3 triệu bảng.

Nguồn: kênh truyền hình Onsports