Bầu Đức đưa ra đãi ngộ đặc biệt để giữ chân HLV Kiatisuk

Để giữ chân được HLV Kiatisuk khi hợp đồng với HAGL sắp hết hạn, bầu Đức đã đưa ra hàng loạt đãi ngộ đặc biệt dành cho chiến lược gia người Thái.

Hợp đồng giữa HLV Kiatisuk và HAGL sẽ hết hạn khi V.League 2022 kết thúc. Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có những tác động để chèo kéo chiến lược gia này về nước để dẫn dắt đội tuyển quốc gia với mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup 2026.

Để có thể “trói chân” HLV Kiatisuk, bầu Đức đã đưa ra hàng loạt ưu đãi đặc biệt về chế độ lương bổng, nhà ở,… Chiến lược gia người Thái sẽ có nhà ở để đón vợ con sang Việt Nam bất cứ thời điểm nào. Những lúc HAGL không thi đấu, ông cũng được tạo điều kiện để trở về Thái Lan chăm sóc mẹ già.

HLV Kiatisuk nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng thêm 3 năm nữa với HAGL.

Tại HAGL, mức lương của HLV Kiatisuk hiện tại là khoảng 800.000 baht (hơn 600 triệu đồng). Nếu đồng ý ký tiếp vào bản hợp đồng với HAGL thêm 3 năm nữa, vị chiến lược gia người Thái có thể nhận mức lương cao hơn hiện tại.

Sau gần 2 năm dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk luôn được người hâm mộ yêu mến bởi sự gần gũi, thân thiện. Về chuyên môn, “Zico Thái” đã thổi một “làn gió mới” vào lối chơi của đội bóng phố Núi. Tại mùa giải 2021, HAGL đã dẫn dầu V.League một cách ấn tượng trước khi mùa giải bị hủy bởi dịch Covid-19.

HLV Kiatisuk giúp HAGL "thay da đổi thịt" trong 2 mùa giải vừa qua.

Mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Đức cũng có những chuỗi 5 trận thắng liên tiếp và luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng. Dù mục tiêu vô địch V.League còn đối mặt rất nhiều khó khăn nhưng HAGL vẫn thể hiện được quyết tâm cao độ trong từng trận đấu.

 Thanh Thanh