Ca sĩ Tuấn Hưng khoe ảnh chụp chung với HLV Park Hang Seo, chỉ lo bị nhầm với Sanchez

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng khoe ảnh chụp chung với HLV Park Hang-seo tại sân Hòa Xuân.

Chiều 29/7, ca sĩ Tuấn Hưng đã có mặt tại sân Hòa Xuân để cổ vũ Nam Định trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Tại đây, nam ca sĩ đã gặp mặt HLV Park Hang-seo và xin chữ ký của ông.

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chụp chung với thầy Park. Đặc biệt, giọng ca "Tìm lại bầu trời" còn tiết lộ câu chuyện hài hước vì lo lắng bị thầy Park nhầm với cầu thủ Alexis Sanchez.

Tuấn Hưng chụp ảnh chung với HLV Park Hang Seo

"Ra sân lại thấy rực người vì không khí bóng đá. Gặp thầy Park xin được bô ảnh và chũ ký.

Thầy có hỏi: "Có dự định quay lại sân cỏ không?"

Mình mạnh dạn trả lời: "Ngồi dự bị chán lắm thầy ạ, thôi để con đi hát hợp lý hơn ạ".

Mà không biết lúc chụp ảnh thầy có tưởng nhầm mình là Sanchez không nữa? Khổ", Tuấn Hưng chia sẻ câu chuyện hài hước trên Facebook cá nhân.

Thầy Park ký tên lên áo của ca sĩ Tuấn Hưng.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng nhiều lần bị nhầm lẫn vì có gương mặt khá giống với cầu thủ Alexis Sanchez. Gương mặt và điệu cười của cả hai khá giống nhau. Tuấn Hưng cũng rất đam mê bóng đá. Khi rảnh rỗi, anh thường đi đá với bạn bè.

Gương mặt Tuấn Hưng và Alexis Sanchez có nhiều điểm giống nhau.

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Nam Định, HLV Park Hang-seo và Lee Young-Jin đã có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân. Cầu thủ trẻ Đình Duy là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng giành trọn 3 điểm trước Nam Định.

HLV Park Hang Seo dự khán trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Nam Định.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thường xuyên dự khán các trận đấu tại V.League để tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.