Cầu thủ M.U than phiền vì trang phục thi đấu quá chật

Theo tin độc quyền từ Mail Sport, các cầu thủ Manchester United đang mặc những bộ đồ replica, tức là hàng chính hãng nhưng được sản xuất với chất liệu kém hơn để phục vụ mục đích thương mại. Lý do là bởi trang phục adidas thiết kế riêng trong các trận đấu quá chật đối với họ.

Trước đó, các trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đã không mang tất do adidas thiết kế riêng kể từ trận đấu thuộc vòng 2 tại Premier League trước Tottenham hồi tháng 8.

Tân binh trị giá 45 triệu bảng, thủ thành Andre Onana cũng đang gặp vấn đề với áo đấu. Trước đó, anh mặc chiếc áo do adidas thiết kế riêng. Nó được cho là vừa vặn hơn so với phiên bản dành cho người hâm mộ. Nhưng hiện tại thì chiếc áo đó quá chật với Onana. Chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Sheffield hôm 21/10 được cho là giọt nước tràn ly đối với tuyển thủ Cameroon. Hiện tại, anh đang mặc áo replica, tức là phiên bản chúng ta có thể mua được.

Khi David de Gea còn bắt chính, các CĐV nhận ra bộ đồ thủ thành người Tây Ban Nha mặc thường rộng thùng thình. Tuy nhiên, Onana có tạng người to hơn De Gea, thế nên những điều chỉnh sau đó có lẽ đã phản tác dụng.

Ngoài ra, các cầu thủ cũng đã phàn nàn với HLV Erik Ten Hag và nhân viên trang phục của CLB rằng tất họ đeo cũng đang quá chật. Một số cầu thủ đã khoét lỗ ở phía sau tất của họ để khắc phục. Tuy nhiên, họ đã chuyển sang sử dụng phiên bản tất cho người hâm mộ như một giải pháp tạm thời kể từ trận thua 0-2 trước Tottenham hôm 19/8.

Ở nhiều CLB, các cầu thủ bóng đá thường đeo tất đến mắt cá chân để cảm thấy thoải mái hơn khi chơi bóng. Có thể kể đến một vài ví dụ như Emile Smith Rowe, Jack Grealish hay Paulo Dybala.

Cả Manchester United và adidas đều từ chối bình luận về việc này. Mặc dù vậy, công ty dụng cụ thể thao đến từ Đức dự kiến ​​sẽ giải quyết các vấn đề trong tháng tới.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn