CĐV Thái Lan xấu hổ sau màn hỗn chiến của đội nhà trong trận chung kết SEA Games

Sau khi kết thúc trận chung kết SEA Games 32, nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ sự xấu hổ trước màn hỗn chiến của đội nhà với Indonesia.

Trận chung kết SEA Games 32 đã kết thúc với tỉ số 5-2 nghiêng về U22 Indonesia. Đáng chú ý trong trận đấu là màn hỗn chiến giữa cầu thủ và ban huấn luyện hai đội. Bạo lực leo thang khiến trọng tài phải rút 7 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng.

Sau khi trận đấu kết thúc, trên diễn đàn bóng đá, ASEAN Football, nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự xấu hổ vì cách hành xử của đội nhà. Bên cạnh đó, một số gửi lời xin lỗi đến toàn đội U22 Indonesia.

"Là một người Thái Lan, tôi không thể chấp nhật hành vi này của đội ngũ nhân viên và cầu thủ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta bị kích động. Trong quá khứ chúng ta đã bị kích động nặng nề nhiều lần, nhưng các thế hệ trước có thể vượt qua tình huống đó, nhưng tại sao lần này không thể", một CĐV bình luận.

"Là một người Thái, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ, Và xấu hổ không phải do thất bại mà do hành động phi thể thao của các cầu thủ và ban huấn luyện. Đố là điều mà người Thái không thể chấp nhận. Chúng tôi sẵn sàng nhận lời chỉ trích từ tất cả mọi người. Và chúng tôi gửi lời xin lỗi đến đội tuyển Indonesia. Các bạn xứng đáng với chiến thắng này", một CĐV khác chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số CĐV Thái Lan thừa nhận U22 Indonesia đã giành chiến thắng xứng đáng và gửi lời chúc mừng đến đội bạn.

"Chúc mừng nhà vô địch Indonesia. Hôm nay, Thái Lan đã để mất thể diện cả trong lẫn ngoài sân, thua tỷ số, đi ngược lại tinh thần của thể thao. Tôi rất xin lỗi về sự cố này. Hy vọng cầu thủ số 2 không bị đau quá nhiều và sớm lành vết thương. Ẩu đả thế này không nên xảy ra nữa", một cổ động viên Thái Lan bày tỏ.

 Thanh Thanh