Chelsea cân nhắc chi 100 triệu bảng mua Declan Rice

Màn trình diễn tốt trước Chelsea có thể giúp Declan Rice trở lại Stamford Bridge với một thỏa thuận khổng lồ.

Declan Rice sẽ có cơ hội ghi điểm trong mắt Chelsea khi West Ham chuẩn bị tiếp đón The Blues ở vòng 15 Premier League vào tối nay. Màn so tài này đang rất được chờ đợi trong bối cảnh những tin đồn liên quan đến việc cầu thủ 22 tuổi sắp trở lại Stamford Bridge xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Theo tờ The Athletic, cầu thủ trưởng thành từ học viện Cobham, cùng với Aurelien Tchouameni của AS Monaco là hai mục tiêu nằm trong danh sách chuyển nhượng mùa hè của HLV Thomas Tuchel.

Rice luôn là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong thời gian qua.

The Blues quan tâm đến việc mua Rice vào mùa hè vừa qua, nhưng đã phải xem xét lại khi West Ham đưa ra mức giá 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh.

Dù cuộc đàm phán hồi đầu mùa đã thất bại, nhưng tương lai của Rice một lần nữa được Chelsea quan tâm khi họ muốn tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa. Rice hiện là một trong những tiền vệ phòng ngự có phong độ cao nhất Premier League, phù hợp với yêu cầu của The Blues khi nhân sự hàng tiền vệ của họ đang khá mỏng bởi chấn thương của N'Golo Kante.

Nếu có thể chứng tỏ năng lực trong trận đấu tối nay trên sân Olympic, Rice có thể sẽ thuyết phục được BLĐ Chelsea, đặc biệt là giám đốc Marina Granovskaia chi tiền lớn để chiêu mộ anh vào mùa hè 2022.

Hiện tại, Rice đang là trụ cột của West Ham và được trao băng đội trưởng trong thời gian Mark Noble chấn thương. Ở tuổi 22, anh đã có 143 lần ra sân cho The Hammers. Trong quá khứ, Rice từng là học viên của lò đào tạo trẻ của Chelsea từ năm 2006, trước khi đầu quân cho học viện của West Ham vào năm 2014.

 Phương Chi