Chia tay Topenland Bình Định, Đặng Văn Lâm trở lại Thai League?

Mặc dù còn 1 năm hợp đồng với Topenland Bình Định, có một điều khoản cho phép Đặng Văn Lâm khoác áo đội bóng mới nếu có lời đề nghị phù hợp.

Theo đó, thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam - Nga đang có ý định chia tay Bình Định sau khi mùa giải 22/23 khép lại.

Phía đội bóng đất Võ cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Văn Lâm ra đi. Việc chia tay cựu thủ thành của Cerezo Osaka sẽ giúp Bình Định giảm được đáng kể quỹ lương. Hiện tại, Văn Lâm đang nhận mức lương 400 triệu đồng/tháng, chưa bao gồm thưởng và các loại phụ phí khác.

Hiện Văn Lâm đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng ở giải Thai League 1 và không loại trừ khả năng sẽ sangThái Lan chơi bóng.

Đặng Văn Lâm từng chơi cho CLB Muangthong United trong giai đoạn 19/20 và ít nhiều để lại dấu ấn. Cách đây không lâu, anh cũng đã có tên trong đội hình tiêu biểu của những cầu thủ Đông Nam Á từng chơi bóng ở Thai League.

Cũng có nguồn tin cho rằng người gác đền 30 tuổi đang là mục tiêu săn đón của Hà Nội FC và Becamex Bình Dương. Dù đây những CLB có tiềm lực tài chính tốt, bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.