Chốt thời điểm xác nhận thông tin HLV Park Hang-seo về CLB TP.HCM

Do có phát sinh trong quá trình chốt hợp đồng vào chiều 24/11, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết phải chờ sang tuần mới có câu trả lời cho thương vụ đưa HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin về dẫn dắt đội bóng.

Cách đây ít ngày hôm nay, lãnh đạo CLB TP.HCM thông báo công việc đã được thảo thành công với cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin.

Theo đó, ông Park sẽ làm Giám đốc KT, còn ông Lee sẽ làm HLV trưởng thay thế HLV Vũ Tiến Thành. Lịch trình được CLB TP.HCM lên chi tiết: ông Lee sẽ hát Việt Nam vào ngày 30/11 với 2 người hỗ trợ Hàn Quốc. Ông Park bận công việc nên sẽ đến sau và có buổi ra mắt vào ngày 12/12.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết người đại diện của ông Park và ông Lee vào chiều 24/11 đã hỏi lại là có thể ký đồng trước huấn luyện viên Lee Young Jin, rồi mới ký với ông Park Hang-seo hay không.

Đề nghị này không được lãnh đạo CLB TP.HCM chấp thuận. "Chúng tôi muốn ký hợp đồng với cả ông Park và Lee. Nên nếu chỉ ký với ông Lee trước thì chúng tôi không đồng ý", lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.

Được biết, người đại diện đã cố thuyết phục lãnh đạo CLB TP.HCM xem xét lại khi cho rằng ông Lee là HLV giỏi. Nhưng lãnh đạo CLB TP.HCM thẳng thắn nói rằng chỉ muốn ký với cả hai. "Trong tuần tới, chúng tôi sẽ quyết xong việc chọn HLV. Nếu ông Park không đồng ý gia nhập CLB TP.HCM, chúng tôi sẽ không ký với ông Lee. Chúng tôi đang có hai sự lựa chọn khác sẵn sàng là ông Alexandre Polking và Chung Hae Soung - hai HLV cũ từng dẫn dắt đội."

"Ngày 27-11, ông Polking sẽ ký thanh lý hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan và nhận tiền bồi thường do kết thúc hợp đồng trước hạn. Tôi đã mời ông ấy đến TP.HCM chơi. HLV Chung Hae Soung cũng đã mở lời với LĐBĐ Hàn Quốc để thôi công việc đang làm ở giải vô địch nước này và sang Việt Nam. Vì vậy, trong tuần tới, HLV nào có thiện chí trước thì chúng tôi sẽ làm việc với người đó và chốt hợp đồng. CLB TP.HCM cũng cần có sớm HLV để chuẩn bị khi thi đấu với Thể Công - Viettel ở vòng 4 V.League 2023-2024 vào ngày 3-12".

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports