CLB TP.HCM đón nhận tin không vui từ Lee Nguyễn

Ngôi sao mang quốc tịch Mỹ đã dính chấn thương trong trận đấu mới đây của đội bóng Sài Thành.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với một phong độ không tốt, TP. Hồ Chí Minh được dự báo sẽ không có một trận đấu dễ dàng. Và mọi chuyện diễn ra đúng như dự đoán.

Đội khách để đối thủ chơi lấn lướt trong xuyên suốt quãng thời gian của hiệp 1 và điều này đã phải nhận bàn thua ở phút 21 sau một pha phối hợp xuất sắc của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên, những điều chỉnh về mặt nhân sự của HLV Trương Việt Hoàng đã giúp TP. Hồ Chí Minh có được 1 điểm khi trở về miền Nam.

Sau khi vào sân ở phút 60, Lee Nguyễn đã để lại dấu ấn trong bàn thắng gỡ hòa của đội chủ sân Thống Nhất. Từ đường chọc khe của anh, bóng chạm chân hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và tìm đến chân tiền đạo Atapharoy Bygrave. Tiếp theo, bóng lại lăn đến vị trí của Hoàng Vũ Samson và cầu thủ nhập tịch này dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.

Lee Nguyễn đã dính chấn thương ở trong trận đấu mới đây của TP.HCM

Tuy nhiên, Lee Nguyễn chỉ có thể chơi trong 24 phút trước khi phải rời sân. Lý do là bởi anh đã dính chấn thương lưng. Tiền vệ mang quốc tịch Mỹ tỏ ra khá đau, liên tục nhăn nhó trong lúc được bác sĩ của đội chăm sóc.

Dù chưa biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương này là như thế nào, tuy nhiên TP. Hồ Chí Minh có lý do để lo lắng. Bởi lẽ, nếu Lee Nguyễn không thể thi đấu ở những trận đấu tiếp theo thì sẽ là mất mát rất lớn dành cho đội bóng Sài Thành.

Dẫu vậy, với việc V.League 2022 tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia tập trung và thi đấu giao hữu ở giải Tam hùng tới đây, TP. Hồ Chí Minh sẽ có thêm thời gian để điều trị chấn thương cho Lee Nguyễn.

Chỉ có được trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh đã nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 3. Ngoài ra, họ vẫn sẽ tiếp tục ngụp lặn ở vị trí áp chót với chỉ 13 điểm và khoảng cách với Sài Gòn giờ chỉ còn là 1 điểm.

 Tuấn Anh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC