Con trai David Beckham gia nhập Fort Lauderdale

Con trai thứ hai của David Beckham, Romeo nối nghiệp cha và quyết định theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp.

Romeo Beckham, con trai của David Beckham vừa ký hợp đồng với Fort Lauderdale, CLB con của Inter Miami thuộc sở hữu của Beckham. Đây cũng là bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của cậu ấm nhà Beckham. Đội bóng này đang thi đấu tại League One, giải hạng nhì trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Mỹ.

Romeo vừa bước qua tuổi 19 vào ngày 1/9 vừa qua. Anh là con thứ hai trong số 4 người con của Beckham.

Romeo đã tập luyện cùng Fort Lauderdale và Inter Miami trong những tuần gần đây. Trong mùa giải này, Romeo sẽ có cơ hội tập luyện cùng Harvey Neville, con trai của HLV Inter Miami, Phil Neville.

Romeo đến với bóng đá chuyên nghiệp khá muộn.

Mặc dù Fort Lauderdale vẫn chưa chính thức xác nhận về việc chiêu mộ Romeo, nhưng anh đã thay đổi tiểu sử trên trang cá nhân của mình là: "Cầu thủ bóng đá của @fortlauderdalecf".

Romeo cũng đã đăng tải hình ảnh tập luyện cùng đội bóng mới. Mẹ của anh, Victoria bình luận dưới bài đăng: "Gia đình tự hào về con, Romeo".

Trong số những người con của Bekcham, chỉ có Romeo là theo nghiệp quần đùi áo số. Người anh cả Brooklyn đang là người mẫu và tham gia showbiz. Trong khi đó cậu con trai út Cruz lại có đam mê ca hát, nên Romeo đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ thừa hưởng những phẩm chất của cha mình và trở thành một cầu thủ nổi tiếng.

Hiện tại, Fort Lauderdale đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH League One với 26 điểm sau 21 trận. CLB này sẽ cung cấp các cầu thủ trẻ cho CLB mẹ Miami như một phương án dự bị.

 Phương Chi
Từ khóa: