Derby Della Capilale và những trận cầu “không thể bỏ lỡ” trên VTVcab

Trận Derby Della Capilale hấp dẫn giữa Lazio – Roma, Stuttgart – Dormund cùng những trận cầu nảy lửa của Bundesliga và Serie A cuối tuần này sẽ mang đến cho giới mộ điệu bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt đầy đam mê. Tất cả các trận đấu được phát sóng trọn vẹn trên VTVcab, ON Plus, ON và ON Live.

Serie A: Đua “tứ mã" hấp dẫn

Có thể khẳng định, cuộc đua vô địch Serie A mùa này đã diễn ra quyết liệt, khó lường và đấy bất ngờ khi cả 4 đội Inter, Juventus, AC Milan, Napoli vẫn đang ganh đua nhau từng điểm số một. Inter hiện là đội bóng chơi ấn tượng nhất khi giành 28 điểm trong 33 điểm tối đa ở các trận đấu từ đầu mùa giải đến nay tại Serie A.

Ở giai đoạn này, trong 4 đội top 4 thì nhà ĐKVĐ Napoli hiện đang là đội thắng ít nhất (6 trận) và mới chỉ giành được 21 điểm. Còn AC Milan mới chỉ hòa 1 trận từ đầu mùa giải nhưng cũng có đến 3 trận thua. Trong khi, “Bà đầm già” thành Turin với lợi thế không phải tham dự cúp Châu ấu cũng bứt tốc rất mạnh mẽ. Hiện họ chỉ còn kém đội đầu bảng Inter có 2 điểm trên BXH.

Trận Derby Della Capilale diễn ra trên sân Olimpico được coi là tâm điểm của vòng 12 Serie A. Lazio đang đứng ở vị trí thứ 10 trước khi vòng đấu này diễn ra còn AS Roma đứng thứ 7. Cả 2 đội đều đặt quyết tâm tối thiểu giành một vị trí trong top 4, nên cuộc chiến này có ý nghĩa quan trọng với đôi bên.

Bundesliga vòng 11: Tâm điểm cuộc chiến top 4

Ở vòng 11, đội đầu bảng Leverkusen sẽ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng nếu họ tiếp tục giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Bundesliga trước đội bóng thuộc nhóm cuối bảng Union Berlin. Leverkusen đang có phong độ cực cao với chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ lại có lợi thế sân nhà và sự ủng hộ của quá khứ. Nên nhiều khả năng thầy trò HLV Xabi Alonso sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Union Berlin là rất cao.

Nóng nhất vòng 11 này phải kể đến chuyến làm khách của Dortmund trên sân của đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH là Stuttgart. Ở tình thế như hiện nay, Stuttgart có nguy cơ bị Dortmund soán vị trí thứ 3 ngay cả khi họ có lợi thế sân nhà. Vẫn biết Dortmund mới thảm bại 0-4 dưới tay đối thủ lớn Bayern ở vòng trước, song họ đã gượng dậy rất nhanh khi vừa hạ Newcastle 2-0 ở vòng bảng Champions League.

Cùng với các trận cầu hấp dẫn trên, người hâm mộ có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu còn lại của Bundesliga và Serie A trên các hệ sinh thái thể thao của VTVcab, ON Plus, ON và ON Live.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh