Đoàn Văn Hậu lần đầu catwalk cùng đôi giày chinh phục ước mơ

Sáng 17/08, Văn Hậu đã có lần đầu tiên kết hợp Hoàng Đức trên một sàn diễn thời trang đặc biệt trong một dự án kết hợp tác cùng thương hiệu Wika.

Vào lúc 09h00 ngày 17/08/2023, tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội), đã diễn ra sự kiện Wika Sport’s Day (Ngày hội của Wika Sport), công bố dự án hợp tác cùng hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam: hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Với Đoàn Văn Hậu, sản phẩm giày bóng đá Wika VH5 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của hậu vệ này cùng Wika. Cùng slogan “Make Your Dream” (Thực hiện ước mơ của bạn), Wika VH5 mang thông điệp từ câu chuyện của chính Đoàn Văn Hậu, chàng trai luôn tự gọi mình là một “Dream Chaser” (Người theo đuổi ước mơ) và đã nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa mơ ước tỏa sáng cùng trái bóng trên sân cỏ.

Lần đầu tiên Văn Hậu sải bước trên sàn catwalk trong sự kiện ra mắt sản phẩm cùng Hoàng Đức.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Văn Hậu bày tỏ niềm vui với sự hợp tác để cho ra đời sản phẩm giày bóng đá Wika VH5: “Từ bé, Hậu đã mang trong mình ước mơ được tận hưởng niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Trải quan nhiều thử thách, cuối cùng Hậu cũng đã hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Hậu tin rằng bất kỳ ai trong chúng ta, một khi đã yêu bóng đá đều mang trong mình giấc mơ được tỏa sáng trên sân cỏ. Thông qua sự hợp tác của Wika, Hậu hi vọng sản phẩm giày bóng đá Wika VH5 sẽ chắp cánh cho thật nhiều ước mơ trở thành sự thật. Hãy cứ theo đuổi ước mơ, thành công sẽ theo đuổi bạn. Hậu luôn tin là như vậy”.

Cùng với Wika, hậu vệ của ĐT Việt Nam muốn mang những trải nghiệm thật nhất của mình tới người chơi bóng trong sản phẩm giày bóng đá mang thương hiệu của mình - Wika VH5 cùng thông điệp “Make Your Dream”.

Đặc biệt, với quy trình sản xuất được thực hiện hoàn toàn tại Việt Nam và hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu Wika VH5 với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Đây cũng là mong muốn của Wika nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cùng dòng sản phẩm hiện đại, phong cách, chất lượng cao.

Mẫu giày mới của Hoàng Đức trong lần thứ 2 kết hợp cùng thương hiệu Wika

Trong khi đó với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, sau sự thành công rực rỡ của sản phẩm giày bóng đá Wika HĐ14 ra mắt đầu năm 2023, sản phẩm Wika DragonX sẽ là bước đánh dấu tiếp theo trong hành trình hợp tác của hai bên, với nỗ lực tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo cho những người chơi bóng đá ở mọi miền tổ quốc. Wika DragonX được lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng có vị trí đặc biệt trong văn hóa người Việt thể hiện cho sức mạnh, tham vọng và tinh thần cao thượng.

Đại diện Wika, ông Lê Hồng Linh đặt mục tiêu thông qua sự hợp tác này, đưa thương hiệu Wika tiến gần hơn tới đời sống thể thao của người dân Việt Nam.

 Trung Hiếu