Đội bóng của Beckham mắc sai lầm khó tin khi chúc mừng Messi giành QBV

Trong video chúc mừng Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 được đăng tải trên mạng xã hội của Inter Miami, đội bóng của MLS đã mắc sai sót khó tin.

Tại Lễ trao giải diễn ra vào rạng sáng ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam), không nằm ngoài dự đoán, Messi đã giành danh hiệu Quả bóng vàng 2023 của tạp chí France Football. Người xướng tên và trao giải cho El Pulga là David Beckham, đồng sở hữu CLB Inter Miami. Beckham cũng là người có công lớn nhất đưa Messi sang Mỹ thi đấu.

Ngay sau khi Messi được vinh danh, tài khoản Twitter chính thức của Inter Miami đã đăng một video chúc mừng cầu thủ người Argentina giành được Quả Bóng Vàng thứ 8 kỷ lục. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra sai sót khó tin mà đội bóng MLS mắc phải trong video đăng tải.

Chiếc cúp mà Inter Miami sử dụng làm hình ảnh trong clip đã không còn được sử dụng kể từ năm 2015

Cụ thể, họ đã sử dụng sai hình ảnh của chiếc cúp trong clip của mình. Chiếc cúp mà Inter Miami sử dụng làm hình ảnh trong clip đã không còn được sử dụng kể từ năm 2015. Trước đó, từ năm 2010 đến 2015, trong một thỏa thuận với FIFA, giải thưởng tạm thời được hợp nhất với Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA (thành lập năm 1991) và được gọi là Quả bóng vàng FIFA.

Tuy nhiên, đến năm 2016, giải thưởng được hoàn nguyên thành Ballon d'Or, trong khi FIFA cũng hoàn nguyên thành giải thưởng hàng năm riêng biệt của mình, The Best FIFA Men's Player. Bởi vậy, chữ khắc trên chiếc cúp của Quả bóng vàng cũng có sự thay đổi.

Dù mắc sai sót nhưng đây vẫn là lời chúc mừng của Inter Miami dành cho Messi. Trong lễ trao giải, Beckham cũng gửi lời nhắn nhủ ấm áp đến siêu sao người Argentina.

"Thật đặc biệt và tự hào khi nói rằng Messi là cầu thủ của Inter Miami và sinh sống ở thành phố Miami xinh đẹp. Anh ấy sẽ ăn mừng danh hiệu này cùng các đồng đội và gia đình theo cách của riêng mình. Chúng tôi cũng sẽ ăn mừng danh hiệu này theo cách của Miami. Tôi chắc chắc mọi người sẽ có buổi tiệc vui vẻ", Beckham chia sẻ.

Messi gia nhập Inter Miami vào mùa Hè năm 2023 sau khi hết hợp đồng với PSG. Siêu sao người Argentina giúp CLB giành danh hiệu đầu tiên trong lịch sử là Leagues Cup 2023.

 Thanh Thanh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC