Đón xem vòng 9 Bundesliga trên VTVcab: Nhóm đầu bứt tốc

Câu chuyện tại hạng đấu cao nhất của nước Đức (Bundesliga) vào thời điểm này có lẽ chỉ xoay quanh nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng: Bayern, Dortmund và Leverkusen, Stuttgart. Ở vòng 9 này, nhiều khả năng thứ tự hiện tại sẽ không thay đổi, nếu như không có bất ngờ nào quá lớn diễn ra. Trọn vẹn vòng 9 Bundesliga được phát sóng trên VTVcab, ON, ON Plus, ON Live.

Ngôi đầu có đổi chủ?

Tâm điểm của vòng 9 sẽ là màn so tài hấp dẫn giữa đội đầu bảng Leverkusen và Freiburg. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng với Xabi Alonso và các học trò bởi đội khách cũng đang có phong độ rất cao thời gian gần đây. Nếu không thể giành được trọn vẹn 3 điểm trọn vẹn, nguy cơ để mất ngôi đầu của Leverkusen là rất cao.

Bởi ở vòng 9 này, nhà ĐKVĐ Bayern Munich chỉ phải tiếp đón Darmstadt trên sân nhà Allianz. Lúc này mọi sự tập trung của Bayern sẽ đặt vào đấu trường Bundesliga sau khi đã toàn thắng 3 trận tại Champions League. Hiện tại, Bayern đang xếp hạng 3 trên BXH Bundesliga 2023/24. Ở vòng này, Bayern sẽ có cơ hội để cải thiện vị trí khi chỉ phải tiếp đón Darmstadt, tân binh của Bundesliga mùa này. Thống kê từ quá khứ cho thấy Bayern đang chiếm hoàn toàn lợi thế khi toàn thắng trong 6 lần gần nhất gặp Darmstadt. Bởi vậy, đây có lẽ sẽ lại là chiến thắng đậm cho "Hùm xám" xứ Bavaria.

Đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Stuttgart sẽ tiếp đón đối thủ Hoffenheim trên sân nhà. Đội chủ nhà chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành được 3 điểm trước đoàn quần của HLV Matarazzo. Leverkusen vs Hertha Berlin không phải đối thủ quá xa lạ trên đấu trường Bundesliga, ở mùa giải trước cả màn đối đầu đều kết thúc với tỉ số hòa (1 – 1, 2 - 2).

Trong khi đó, RB Leipzig vừa có chiến thắng quan trọng trước Red Star Belgrade để tiếp tục nuôi hi vọng giành vé vào vòng knock-out Champions League. Sau chuỗi 3 trận không thắng, RB Leipzig đang cho thấy dấu hiệu trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng với cùng tỷ số 3-1. Ở vòng 9 Bundesliga, RB Leipzig được trở lại sân nhà để tiếp đón Cologne và đó là lợi thế vô cùng lớn. Tại thánh địa của mình, RB Leipzig đang bất bại cả 4 trận tại Bundesliga mùa này, bao gồm 2 thắng và 2 hòa.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn vòng 9 Bundesliga trên VTVcab, ON, ON Plus và ON Live.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: