ĐT Senegal nguy cơ mất ngôi sao số 1 ngay trước thềm World Cup 2022

Sadio Mane, ngôi sao của ĐT Senegal, gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Bayern Munich với Bremen khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Bremen vào rạng sáng ngày 9/11 (giờ Việt Nam), Sadio Mane buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối chỉ sau 20 phút bóng lăn. Tiền đạo người Senegal phải cần đến sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế trước khi lê bước rời sân một cách khó khăn.

Sadio Mane buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối.

Sadio Mane ngồi một góc ở gần đường biên với gương mặt thẫn thờ, không thốt lên lời. ĐT Senegal chỉ còn cách trận ra quân tại World Cup vỏn vẻn 12 ngày. Mane chính là ngôi sao số 1 trong đội hình của tuyển Senegal.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann tiết lộ Mane đã bị va chạm mạnh vào vùng đầu gối và phải chụp X-quang để xác định mức độ chấn thương. "Cậu ấy bị va vào phần trên của xương chày và cảm thấy rất khó chịu. Mane cần phải chụp X-quang để xem có điều gì xấu không vì phần này rất dễ bị vỡ. Chúng tôi hy vọng rằng nó không có gì nghiêm trọng", thuyền trưởng của Bayern Munich cho biết.

Hiện tại, Bayern Munich vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Mane.

Mane đã góp mặt ở mọi trận của Senegal trong năm nay. Tiền đạo đang khoác áo Bayern Munich cũng chính là người thực hiện thành công quả sút luân lưu quyết định giúp Senegal đánh bại Ai Cập tại chung kết CAN hồi tháng 2.

Hiện tại, Mane cũng là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của ĐT Senegal. Trong 94 lần ra sân, tiền đạo 30 tuổi đã ghi 34 bàn thắng và là hi vọng số 1 của Senegal tại World Cup 2022.