Đức Huy khen Quế Ngọc Hải, chê Văn Toàn điệu

Tiền vệ Phạm Đức Huy chỉ ra 2 tật xấu của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. 

Trong cuộc trả lời với On Sports, tiền vệ Phạm Đức Huy đã trả lời một số câu hỏi vui của BTC. Nói đến Quế Ngọc Hải, Đức Huy dành lời khen ngợi cho đội trưởng đội tuyển Việt Nam. Anh nói: “Đó là một người anh trong cuộc sống cũng như ở sân bóng. Nếu ở sân cỏ, Ngọc Hải là một thủ lĩnh đáng tin cậy. Còn ngoài đời, anh ấy là người đàn ông của gia đình, luôn quan tâm đến vợ con”.  

Đức Huy khen Quế Ngọc Hải là một thủ lĩnh đáng tin cậy

Trong khi đó, khi nhắc đến Văn Toàn, Đức Huy đã chỉ ra hàng loạt những tật xấu của chân sút này. “Tật xấu của Văn Toàn là tham ăn. Đặc biệt là cậu này bị điệu đà, chải chuốt quá mức. Trong đội Hà Nội, 3 cầu thủ cũng điệu đà là Quang Hải, Văn Hậu và Quốc Long. Nhưng họ không đến mức điệu ngứa mắt như Văn Toàn. Họ có phong cách ăn mặc riêng rất đẹp. Tôi rất thích cách ăn mặc của Hậu, Hải và anh Long”. 

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Đức Huy có kể lại một kỷ niệm đáng nhớ. Anh nói: “Người bạn thân nhất của tôi ở Hà Nội FC là Duy Mạnh. Tôi có nhiều kỷ niệm với cậu ấy. Tôi hơn Mạnh 1 tuổi. Hai anh em có nhiều kỷ niệm với nhau. Tôi nhớ nhất là tôi và Mạnh có sang Consadole Sapporo (Nhật Bản) thử việc. Đúng lúc đang ngủ thì khu vực đó có động đất. Hai anh em hốt hoảng chạy xuống tầng 1 trong lúc vẫn đang mặc quần đùi. Đó là kỷ niệm khó quên mà tôi và Mạnh vẫn còn nhớ đến bây giờ”. 

Hiện tại, dù Hà Nội FC đã nghỉ tập cho đến hết tháng 8 nhưng nhiều cầu thủ đội bóng, trong đó có Đức Huy vẫn nán lại thủ đô. Các cầu thủ vẫn tranh thủ tập luyện từng ngày. Bởi trong đội hình Hà Nội FC, nhiều cầu thủ thuộc diện quy hoạch lên đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn tới.

Ngoài Đức Huy, những gương mặt gồm Tấn Trường, Thành Chung, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Đình Trọng, Văn Xuân, Văn Hậu,… được HLV Park Hang Seo thường xuyên triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. 

Nhiều khả năng, Đức Huy và các cầu thủ Hà Nội FC sẽ gặp lại người thầy Park Choong Kyun. Bởi trong diễn biến mới nhất, HLV Park Hang Seo đã đề xuất ông Park Choong Kyun lên làm trợ lý của mình ở giai đoạn tới.