HAGL chìm trong khủng hoảng, HLV Park Hang-seo có "giải cứu" bầu Đức?

Trong khi HAGL đang chìm sâu trong khủng hoảng và chuỗi trận đáng thất vọng, người hâm mộ đội bóng phố Núi hi vọng HLV Park Hang-seo sẽ đến trợ giúp bầu Đức.

HAGL chìm trong khủng hoảng, Kiatisuk vẫn chưa gia hạn hợp đồng

HAGL đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất từ đầu mùa giải đến nay. Đội bóng phố Núi đang có chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Từ đội cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội FC, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã tụt dốc không phanh xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League và chỉ hơn đội bét bảng đúng 5 điểm.

HAGL đang trải qua chuỗi 9 trận không biết đến mùi chiến thắng tại V.League.

Từ những trận đấu đã qua, có thể thấy rõ màn trình diễn bạc nhược của HAGL. Họ thi đấu thiếu sự quyết tâm và mục tiêu rõ ràng. Hàng công rời rạc, thiếu sự gắn kết khi đội bóng phố Núi mới ghi được vỏn vẹn 18 bàn sau 19 trận đã đấu.

Giữa bối cảnh đó, tương lai của HLV Kiatisuk tại HAGL vẫn đang là dấu hỏi lớn. Mới đây, chiến lược gia người Thái Lan khẳng định chưa tái ký hợp đồng với đội bóng phố Núi. Cùng với đó là thông tin hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF sẽ kết thúc vào cuối tháng 1/2023 đã làm dấy lên đồn đoán nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ lên phố Núi để dẫn dắt HAGL cho V.League mùa tới.

HLV Kiatisuk vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với HAGL.

HLV Park Hang-seo có "giải cứu" bầu Đức?

HLV Park Hang-seo có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với bầu Đức. Ông bầu phố Núi chính là người thuyết phục thầy Park nhận lời sang Việt Nam làm việc. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí từng khẳng định, bất cứ khi nào nếu bầu Đức cần sẽ hỗ trợ hết mình.

Tuy nhiên, hiện tại HAGL đang có quá nhiều vấn đề. Hơn nữa, dù kinh nghiệm huấn luyện của thầy Park vô cùng phong phú, từng dẫn dắt cả cấp CLB lẫn ĐTQG nhưng muốn đạt được thành công là chuyện khác. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chưa thực sự hiểu rõ về V.League, một đội bóng thi đấu liên tục hàng tuần sẽ có sự chuẩn bị khác so với ĐTQG.

HLV Park Hang-seo có mối quan hệ thân thiết với bầu Đức.

Không những thế, khi HLV Park Hang-seo quyết định chia tay bóng đá Việt Nam, người đại diện của ông từng tiết lộ nhà cầm quân người Hàn Quốc mong muốn dành thời gian cho gia đình và công tác đào tạo bóng đá trẻ. Mới đây, thầy Park cũng tiết lộ ông không có ý định tiếp tục làm HLV ở Việt Nam và Hàn Quốc.

"Nhiều người tò mò nhưng quả thật, tôi không chuẩn bị gì cho tương lai của mình. Tôi không biết gì ngoài bóng đá nên chắc chắn sẽ lại tham gia vào các hoạt bóng đá, chỉ là không tiếp tục làm HLV ở Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi đang tập trung vào giải đấu cuối cùng với Việt Nam là AFF Cup 2022 nên sẽ nghĩ về tương lai nhiều hơn sau khi giải kết thúc", ông Park chia sẻ trên trang Hankook Kilbo.

HLV Park Hang-seo muốn dành thời gian cho gia đình sau khi chia tay bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng cho biết ông dành sự quan tâm cho công tác đào tạo bóng đá trẻ. "Ở Việt Nam, bất cứ khi nào tôi nói chuyện với các quan chức, họ cũng bảo tôi rằng hãy cố gắng giúp bóng đá trẻ. Nếu có lời đề nghị theo hướng đó, tôi có thể giúp bóng đá trẻ Việt Nam phát triển hơn", ông Park khẳng định.

Từ những lý do trên, có thể thấy HLV Park Hang-seo khó có khả năng nhận lời mời từ bầu Đức dù dành cho ông chủ đội bóng phố Núi sự tôn trọng rất lớn.

 Thanh Thanh