Hải Phòng FC nhận thưởng nóng sau chiến thắng thuyết phục trước Sabah FC

Sau chiến thắng trước Sabah FC tại AFC Cup 2023/24, CLB Hải Phòng đã nhận được sự chúc mừng cũng như phần thưởng động viên tinh thần từ Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Hôm 25/10, Hải Phòng FC đã bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup gặp Sabah FC, đại diện đến từ Malaysia.

Các cầu thủ Hải Phòng nhập cuộc tự tin, tạo ra thế trận áp đảo và ghi được 2 bàn ngay trong nửa đầu hiệp 1. Bàn mở tỷ số đến ở phút 14 từ một cú tạt bóng đầy khó chịu của Hữu Sơn, bóng bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của Sabah FC. Chỉ 4 phút sau, Đàm Tiến Dũng dứt điểm quyết đoán để nhân đôi cách biệt cho đội bóng chủ sân Lạch Tray.

Sau chiến thắng trước Sabah FC tại AFC Cup 2023/24, CLB Hải Phòng đã nhận được sự chúc mừng cũng như phần thưởng động viên tinh thần từ Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Để thua chóng vánh tuy nhiên đội khách không bị vỡ trận. Trái lại, họ rất quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ và thành quả đến ở phút 71 khi Ramon đánh đầu rút ngắn tỷ số 1-2. Nhưng chỉ 1 phút ngay sau đó, CLB Hải Phòng lại tái lập thế dẫn trước, lần này vẫn nhờ công của Đàm Tiến Dũng với một pha sửa lòng hiểm hóc sau khi đón đường căng ngang của Tuấn Anh. Cao trào trận đấu đến ở phút 80 khi cầu thủ đội khách Garry tung cú sút xa uy lực ở khoảng cách 30m, đánh bại thủ môn Đình Triệu.

Những phút còn lại của trận đấu khiến cho các cổ động viên đội nhà hồi hộp. Tuy nhiên, Hải Phòng FC vẫn bảo toàn thành quả 3-2 cho đến hết trận. Với 3 điểm giành được trước đại diện của Malaysia, đội bóng đất cảng vươn lên dẫn đầu bảng H với 6 điểm và sáng cửa giành vé đi tiếp.

Sau chiến thắng trên, Hải Phòng FC cũng được Thường trực BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng kèm theo thưởng nóng 200 triệu đồng.

Đánh giá về màn trình diễn của Hải Phòng FC ở trận đấu vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Đối thủ đã đánh giá thấp chúng tôi và phải nhận thất bại. Các học trò của tôi đã thi đấu tốt, tuân thủ đấu pháp cho đến những phút cuối cùng. Bàn đầu tiên chúng tôi mắc lỗi, nhưng bàn sau do đối thủ quá xuất thần. Trận sau chúng tôi sẽ phải làm khách trên sân Malaysia. Đó sẽ là một trận đấu quan trọng quyết định khả năng đi tiếp. Cả hai đội đều có cơ hội".

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân