HLV Bae Ji-won cảm thấy bất công khi Viettel FC bị loại khỏi AFC Cup

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận thất bại tại AFC Cup, HLV Bae Ji-won nuối tiếc và cho rằng Viettel FC xứng đáng có kết quả tốt hơn.

Trong trận bán kết AFC với Kuala Lumpur vào tối ngày 10/8, Viettel là đội thi đấu nhỉnh hơn nhưng không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn. Hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0 sau 120 phút thi đấu và phải bước vào loạt penalty cân não.

Trên chấm phạt đền, Trần Danh Trung và Bùi Duy Thường đá hỏng penalty, Viettel chấp nhận thua 5-6 và nhìn Kuala Lumpur City giành vé vào chung kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Danh Trung thẫn thờ sau khi sút hỏng penalty.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bae Ji-won nuối tiếc và cho rằng Viettel FC xứng đáng có kết quả tốt hơn. "Tôi và BHL đã thảo luận để chọn những con người tốt nhất cả về thể lực cũng như nắm vững chiến thuật của HLV đề ra nên đội hình xuất phát ngày hôm nay chính là đội hình mạnh nhất của chúng tôi.

Với nỗ lực mà cầu thủ của tôi đã thể hiện ở trận đấu thì kết quả này là điều tôi thấy thất vọng nhất. Nó không xứng đáng với lối chơi cũng như những gì mà toàn đội đã thể hiện", thuyền trưởng của Viettel FC cho biết.

HLV Bojan Hodak khẳng định đội nhà xứng đáng với chiến thắng trong trận đấu với Viettel.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, HLV Kuala Lumpur City Bojan Hodak cho biết: "Rất rõ ràng, Viettel đã chứng minh được họ là một trong những đội mạnh nhất khu vực ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng trong trận đấu này, chúng tôi cũng đã thể hiện những gì tốt nhất trong suốt 120 phút của trận đấu. Đặc biệt là thủ môn của chúng tôi đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Về từng cá nhân, các cầu thủ của tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu tuyệt vời. Kết quả ngày hôm nay sẽ là sự khích lệ lớn dành cho chúng tôi ở những trận đấu tiếp theo.

Thực sự, tôi không mong đợi trận đấu sẽ kéo dài tới loạt penalty. Dù vậy, tôi cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhất dành cho các cầu thủ dù chúng tôi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này".

Romel Morales (số 7) giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Romel Morales cũng khẳng định Kuala Lumpur xứng đáng với chiến thắng trong trận này: "Thực sự tôi không nghĩ chúng tôi đã chiến thắng vì may mắn. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện một lối chơi tập thể tốt và thi đấu hết sức trong suốt trận đấu.

Viettel có những cá nhân xuất sắc hơn chúng tôi song toàn đội cũng đã cho thấy mình là một tập thể mạnh. Chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng ở cả 2 hiệp chính cũng như hiệp phụ và cả loạt luân lưu. Chúng tôi đã cho thấy mình là đội bóng chơi hay hơn và xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay".

 Thanh Thanh
Từ khóa: