Ibrahimovic từng bị Ed Woodward mắng vì nhanh nhảu

Ibrahimovic từng khiến Phó chủ tịch Ed Woodward tức giận khi công bố sớm việc gia nhập MU trên trang cá nhân.

Zlatan Ibrahimovic chuyển đến MU theo dạng chuyền nhượng tự do vào năm 2016. Lúc đó, cầu thủ người Thụy Điển xác nhận về thương vụ này trên trang cá nhân của mình với chú thích: "Đây sẽ là lúc tôi thông báo cho cả thế giới biết rằng, điểm đến tiếp theo của tôi là Manchester United".

Theo tiết lộ của Ibrahimovic, thông báo này đã phá hỏng một kế hoạch đắt tiền của Quỷ đỏ, khiến BLĐ đội bóng và cả người đại diện của anh là Mino Raiola vô cùng tức giận.

Ibrahimovic tiết lộ về sự cố khi mới gia nhập MU.

Anh nói với Sport Bladet:

"Tôi đã lên Instagram và viết: 'CLB tiếp theo của tôi sẽ là Manchester United'. Tôi đã quá mệt mỏi với các cuộc đàm phán. Tình hình rất phức tạp, Mino như muốn giết tôi vậy. Đó là lỗi của tôi, Mino Raiola không liên quan gì đến chuyện đó. Tôi mất kiên nhẫn nên thông báo sớm, chỉ vậy thôi.

Tôi đã làm mà không nghĩ đến hậu quả. Tôi là người đã làm sai. Tôi xin lỗi một lần nữa".

Ibrahimovic cũng tiết lộ tin nhắn từ phó chủ tịch điều hành Ed Woodward khi lãnh đạo Quỷ đỏ phát hiện ra bài đăng của anh trên Instagram.

"Cậu đã phá hỏng kế hoạch quảng cáo trị giá 5 triệu bảng rồi", đó là phản ứng của Woodward.

"Họ đã lên kế hoạch cho một thông báo bất ngờ và một buổi giới thiệu với các hiệu ứng giống như Hollywood. Và tôi đã phá hỏng mọi thứ bằng một bài đăng trên mạng xã hội".

Ibrahimovic chỉ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford trong 18 tháng, ghi 29 bàn sau 53 trận đấu. Mùa giải đầu tiên, anh ghi được 28 bàn cho Quỷ đỏ, nhưng những chấn thương đã cản bước anh trong mùa giải tiếp theo. Sau khi ra đi theo dạng cầu thủ tự do vào năm 2017, chân sút người Thụy Điển gia nhập LA Galaxy.

 Phương Chi