Inter Miami công bố ngày Ronaldo và Messi tái đấu

Theo xác nhận chính thức từ CLB Inter Miami, đội bóng này sẽ tham dự Riyadh Season Cup vào tháng 2 năm sau. Điều đó cũng có nghĩa rằng Messi và Ronaldo gần như sẽ chắc chắn tái đấu tại Saudi Arabia.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Inter Miami đã bác bỏ thông tin họ sẽ tham dự giải đấu giao hữu tại Saudi Arabia, thay vào đó là một chuyến du đấu quanh thế giới trước thềm mùa giải mới 2024. Tuy nhiên mới đây, đội bóng thuộc đồng sở hữu của Beckham đã thông báo rằng vào tháng 2 năm sau, họ sẽ có mặt ở giải Riyadh Season Cup, nơi có sự tham gia của Al Nassr.

Chắc chắn trận đấu giữa Inter Miami và Al-Nassr sẽ thu hút sự quan tâm của toàn thế giới. Đây cũng sẽ là lần tái đấu của Messi và Ronaldo sau một năm. Lần gần nhất cả hai chạm trán cũng tại Riyadh Season vào đầu năm 2023. Khi đó, Messi còn khoác áo PSG và đội bóng đến từ nước Pháp đã giành chiến thắng 5-4.

Theo xác nhận chính thức từ CLB Inter Miami, đội bóng này sẽ tham dự Riyadh Season Cup vào tháng 2 năm sau. Điều đó cũng có nghĩa rằng Messi và Ronaldo gần như sẽ chắc chắn tái đấu tại Saudi Arabia.

Giám đốc Kinh doanh của Inter Miami, ông Xavier Asensi chia sẻ: “Đây là một dịp tuyệt vời để đến gần hơn với người hâm mộ. Chúng tôi rất vui mừng khi được kết nối với Saudi Arabia và hy vọng các cổ động viên trên khắp thế giới sẽ dõi theo trận cầu trong mơ này”.

Theo lịch thi đấu, Inter Miami sẽ chạm trán với Al-Hilal trước, cụ thể là vào lúc 1h ngày 30/1/2024 (theo giờ Việt Nam). Sau đó, Messi và các đồng đội sẽ gặp Al-Nassr vào ngày 1/2/2024, cũng vào lúc 1h sáng theo giờ Việt Nam. Dĩ nhiên nếu không có sự cố bất ngờ nào phát sinh, chắc chắn Messi và Ronaldo sẽ một lần nữa đối đầu nhau ở trận cầu này.

Trong suốt sự nghiệp, tính đến hiện tại Messi và Ronaldo đã đối đầu với nhau tổng cộng 35 lần. Siêu sao Argentina là người chiếm ưu thế với 16 chiến thắng và 9 trận hòa. "El Pulga" cũng đã có 33 lần góp dấu giày với 21 bàn và 12 đường kiến tạo, trong khi CR7 ghi 20 bàn và chỉ có 1 đường kiến tạo duy nhất.

Ngoài giải đấu giao hữu tại Saudi Arabia, đội bóng của Messi cũng sẽ có các trận đấu khác trong giai đoạn tiền mùa giải. Đó là các trận gặp El Salvador (ngày 20/1) và CLB Hồng Kông (ngày 4/2).

Nguồn: Kênh truyền hình Onsports

 Anh Quân