Inter Miami của Beckham tệ nhất MLS

Inter Miami của Phil Neville là đang là đội bóng tệ hại nhất MLS sau thất bại thứ 6 liên tiếp.

Chiến lược gia sinh năm 1977 khẳng định rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ người đồng sở hữu CLB David Beckham, đồng đội cũ với Phil Neville ở MU, sau thất bại 0-5 trước New England Revolution.

Những ngôi sao như Higuain và Matuidi không cứu được Inter Miami

Phil Neville đã yêu cầu các học trò của mình "nhìn nhận bản thân thật sâu sắc và nghiêm khắc" sau khi Inter Miami thua trận thứ 6 liên tiếp, đồng thời thừa nhận ông biết rõ hậu quả của một chuỗi trận đấu tồi tệ như vậy.

Miami đã bị New England Revolution đánh bại 0-5 trên sân nhà vào đêm thứ 4 vừa rồi, kết quả khiến họ có thành tích tồi tệ nhất trong tất cả 27 đội MLS và xếp cuối bảng ở giải miền Đông. Bất chấp việc có những ngôi sao như Gonzalo Higuain và Blaise Matuidi trong đội hình xuất phát, Miami đã bị New England Revolution dẫn trước 0-4 ngay trong hiệp một.

Trong chuỗi 6 trận toàn thua, Inter Miami chỉ ghi được một bàn và để thủng lưới 13 bàn.

Phil Neville và David Beckham, đồng sở hữu Inter Miami, là những người bạn thân thiết

Phil Neville đến Inter Miami vào tháng 1 năm nay sau 3 năm dẫn dắt đội tuyển nữ Anh. Ông mới chỉ có 2 trận thắng kể từ khi nắm quyền và cảm thấy cần phải xin lỗi các CĐV sau thất bại mới nhất của họ.

“Đây là cảm xúc tồi tệ nhất của tôi kể từ khi đến đây”, vị HLV người Anh chia sẻ, “Bạn có thể thua bất cứ trận đấu nào trong bóng đá, nhưng cách mà chúng tôi thua đêm nay thật… Tôi đã nhắc đến cụm từ “không thể chấp nhận được” trong quá khứ - những gì diễn ra hôm nay còn tồi tệ hơn thế!”

 Hoàng Giang
Từ khóa: